Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 12

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 12 TPHCM.

Khi thi công bất kỳ công trình lớn nhỏ nào cũng cần quan tâm đến nhiều yếu tố kỹ thuật, đặc biệt là các vách ngăn, tường bằng thạch cao - một sản phẩm thế hệ mới thay thế cho tường gạch hoặc vách gỗ trước đây. Mặc dù ngày nay việc thi công vách ngăn thạch cao đã trở nên phổ biến, nhưng không phải vì thế mà thợ tay ngang có thể thi công đạt chuẩn được, vì nó đòi hỏi một số yêu cầu khắt khe trong quá trình thi công để đảm bảo an toàn sau khi đưa vào sử dụng.
 

Để lắp đặt hệ khung vách ngăn ta thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật của nhà sản xuâts khung xương và tấm thạch cao đưa ra.
Một số tiêu chuẩn như là:
+ Khoảng cách giữa các thanh xương đứng là 60cm.
+ Luôn phải có thanh U nằm ở phía trên và phía dưới
+ Khoảng cách bắt vít cho tấm thạch cao vào hệ khung xương càng dày càng tốt.


+ Đối với vách ngăn thạch cao cao trên 3.5m phải có một số biện pháp đặc biệt để tránh bị nứt, đổ
Tấm thạch cao là loại vật liệu kỵ nước. Do vậy, trước khi thi công cần phải kiểm tra toàn bộ mái và hệ thống nước trong nhà, tránh sự rò rỉ của nước xuống hệ vách ngăn thạch cao được tạo dựng, hoặc nếu không bạn phải thay thế tấm thạch cao bằng loại chịu nước, tấm xi măng...
Nhiều gia chủ không quan tâm đến việc thiết kế trần vách trước mà đợi đến giai đoạn hoàn thiện mới tìm hiểu, đây cũng là điều nên tránh. Bởi vì việc bố trí vách ngăn thạch cao ảnh hưởng nhiều tới quá trình thi công các hạng mục khác như điện nước, sơn nước, nhôm kính của tổng thể một công trình.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận 12, liên hệ với công ty Bách Khoa để nhận thêm tư vấn.

BÌNH LUẬN