Thi công trần thạch cao tại Hóc Môn, Củ Chi TPHCM

Thi công trần thạch cao tại Hóc Môn  TPHCM.



Hàng loạt dự án bất động sản đang nổi lên tại Hóc Môn. Điển hình như: nhà ở xã hội HQC, Cherry, Hóc Môn Plaza...Mặc dù tính nổi bật các dự án chung cư này không có sự phát triển mạnh như nhà ở riêng lẻ, nhưng nó cũng góp phần vào sự phát triển chung của huyện. Hóc Môn có hệ thống đường quốc lộ, đường vành đai, tỉnh lộ, hương lộ khá hoàn chỉnh. Đây là điều kiện thuận lợi cho quá trình xây dựng diễn ra nhanh. Mặc dù các cửa hàng thạch cao tại Hóc Môn không hoành tráng, nhưng sự gia tăng về số lượng công trình trần thạch cao diễn ra theo lũy tiến đều.
Ngoài ra huyện Hóc Môn còn sở hữu nhiều di tích tôn giáo khác như: chùa Hoằng Pháp, Chơn Đức Thiền Viện, đền Phan Công Hớn... cũng như những địa điểm tham quan như di tích Ngã Ba Giồng, vườn trầu Bà Điểm, Bảo tàng Hóc Môn... Đây là điểm tựa làm ngành nghề du lịch tại Hóc Môn có những bước tiến mạnh mẽ. Nhu cầu trang trí và làm trần thạch cao làm đẹp cho các quán ăn ẩm thực, khu du lịch cũng ngày càng được chú trọng.



Thi công trần thạch cao tại Hóc Môn chủ yếu dùng khung chìm đóng phẳng, trần thạch cao đóng giật cấp. Chất lượng công trình trần thạch cao ở mức độ trung bình. Một điểm lưu ý là tay nghề bản địa của thợ thi công trần thạch cao tại Hóc Môn không được cao, vì hầu hết là thợ tay ngang, chỉ có khả năng thi công ở mức độ tương đối.
Nếu lựa chọn, thì hầu hết khách hàng công ty Bách Khoa trên địa bàn Hóc Môn đều chấp nhận điều chuyển thợ thi công thạch cao từ khu vực Gò Vấp sang thi công để đảm bảo tính thẩm mỹ của trần thạch cao theo thiết kế.
Về vật tư ngành thạch cao, chủ yếu được đưa từ xe ba gác sang từ khu vực Gò Vấp, quận 12 hoặc đường Lê Văn Khương sang.
>> Xem thêm: Thi công trần thạch cao tại Nhà Bè

BÌNH LUẬN