Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận Phú Nhuận

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận Phú Nhuận TPHCM.



Quận Phú Nhuận hiện tại cũng được xem là một quận trung tâm của TPHCM. Với đà tăng trưởng kinh tế ngành dịch vụ, thương mại ấn tượng trong những năm vừa qua, quận Phú Nhuận thu hút một lượng lớn số dân nhập cư về đây sinh sống. Ngoài ra, nhiều cao ốc thương mại cho thuê cũng được hình thành ở đây khá sớm. Chính vì vậy, nhu cầu ứng dụng vách ngăn thạch cao để ngăn chia phòng làm việc, hoặc ngăn chia khác phòng nhỏ hơn nhằm tiết kiệm diện tích tại đây được sử dụng thường xuyên. Công việc thi công vách ngăn thạch cao đòi hỏi một đội ngũ chuyên nghiệp để đảm bảo tính an toàn.

Ưu, khuyết điểm của trần vách thạch cao:
 + Ưu điểm của trần nổi: nếu cần sửa chữa, bạn có thể tháo rời hoặc thay tấm hỏng. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của trần nổi không bằng trần chìm.
+ Ưu điểm của trần chìm là đẹp, phẳng, có thể tạo nhiều hoa văn. Dùng xi măng tạo đường chỉ trang trí giúp trần đẹp và bền nhưng giá thành khá cao. Trần chìm dễ kết hợp với đèn trang trí, cắt, ghép, uốn cong... nên có thể thiết kế nhiều hình dạng và không gian khác nhau.


+ Khuyết điểm của trần chìm là không thể sửa từng tấm nếu trần hỏng hoặc ố màu. Bạn phải gỡ nguyên trần để sửa nhà.`

+ Vách ngăn thạch cao: tính an toàn không bằng tường gạch. Tuy nhiên, nếu thi công chuyên nghiệp và đúng kỹ thuật thì vách thạch cao rất bền. Ngoài ra, giá thành vách ngăn bằng thạch cao cũng rẻ hơn nhiều.
>> Tham khảo thêm: giá đóng trần thạch cao.
Không chỉ đẹp, tấm trần thạch cao còn có các loại cách âm rất tốt, không bắt lửa, cách nhiệt, luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, trần thạch cao rất dễ thi công lắp đặt và thi công nhanh. Đối với loại trần nổi, tấm thạch cao có thể dễ dàng tháo rời hoặc thay tấm khác, dễ sữa chữa, bảo quản sau nhiều năm sử dụng. Đối với loại trần chìm, chủ nhà có thể thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, tăng thêm chiều sâu cảm xúc cho thiết kế chung của ngôi nhà. Vì thế nếu sử dụng đúng và phù hợp, trần thạch cao sẽ mang lại cho các công trình từ công năng đa dạng đến kiến trúc đời sống mang tính thẩm mỹ cao.
Chúng tôi còn tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng các loại vật liệu khung trần, vách Thạch Cao, các loại tấm Thạch Cao, sao cho phù hợp về công năng sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ của công trình và giảm giá thành khi đầu tư công trình.
>> Xem thêm: Lắp đặt vách thạch cao tại quận Bình Thạnh.

BÌNH LUẬN