Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng ROYAL CENTRE, đường Nguyễn Văn Cừ quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng ROYAL CENTRE, đường Nguyễn Văn Cừ quận 1 TPHCM.

Cao ốc Royal Centre là khu phức hợp gồm có các văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và các căn hộ chung cư cao cấp. Được quản lý và thiết kế bởi các công ty chuyên nghiệp, nổi tiếng. Royal Centre có chủ đầu tư là Công ty TNHH Fei, đơn vị quản lý  tòa nhà là IPM, được thiết kế do C.Y Lee & Partners thực hiện.



Cao ốc Royal Centre tọa lạc tại Nguyên Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM, giao thông khu vực thuận tiện đi trung tâm thành phố cũng như các khu lân cận.
Văn phòng cho thuê Royal Tower tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Đường Nguyễn Văn Cừ là một trong những tuyến đường trọng yếu tại quận 1, nối liền giữa quận 1 với quận 5 và cắt ngang những tuyến đường chính của quận 1 như An Dương Vương, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Hùng Vương…
Là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh nhất của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, khu căn hộ…
Cao ốc văn phòng cho thuê Royal Centre được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, có camera quan sát các khu công cộng, hệ thống báo cháy ,chữa cháy tự động, đường dây internet và điện thoại tốc độ cao, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
>> Xem thêm: Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng Tax Plaza quận 1.
Cao ốc Royal Centre do Công ty TNHH Fei Yueh Vietnam làm chủ đầu tư và đi vào hoạt động cho thuê văn phòng quận 1 vào năm 2008.
Cao ốc Royal Centre được thiết kế và thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng cùng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ khi khởi công.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1, đóng trần thạch cao TPHCM giá rẻ, mẫu đẹp.

BÌNH LUẬN