Trần thạch cao giá rẻ tại Quận 6

Trần thạch cao giá rẻ tại Quận 6.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, thạch cao là chất liệu nhẹ, có bề mặt mịn nhưng độ cứng lại cao. Vì vậy, khi chúng được sử dụng để làm trần hay vách ngăn sẽ tạo được sự bằng phẳng đẹp mắt và dễ dàng trang trí, nối ghép với nhau hơn. Ngày nay, trần vách thạch cao liên tục được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết thực của con người. Do đó, khi lựa chọn loại trần thạch cao, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình để có thể chọn ra được sản phẩm tối ưu nhất, phù hợp nhất. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc làm trần thạch cao TPHCM với một mức chi phí hợp lý.



Trần thạch cao còn đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, có thể sơn, treo các vật dụng trang trí, tạo phong cách và vẻ đẹp riêng cho không gian căn hộ. Ngoài ra, đây còn là loại vật liệu nhẹ dễ thi công, thi công nhanh chóng cho nhà chung cư. Vì là loại trần được lắp ghép bằng nhiều tấm thạch cao, nên loại trần này còn có thể uốn lượn trang trí đủ các phong cách như hiện đại, nghệ thuật...và còn có thể dễ dàng giấu đi các dây điện, hộp gen...Không chỉ đẹp, hiện đại mà trần thạch cao còn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Việc trang trí trần nhà, vách ngăn hiện nay ở các công trình rất phổ biến. Nó đảm bảo tính thẩm mỹ khi che đậy được các hệ thống đường điện, cáp mà lại thể hiện rõ nét được cá tính của chủ nhân thông qua các màu sắc và khối hình trang trí. Ngoài tác dụng làm điểm nhấn, các vách ngăn hoặc trần thạch cao có tác dụng tôn lên nét đẹp của các khối hình, sự thiết kế độc đáo bởi các tay thợ lành nghề của công ty Bách Khoa Việt Nam sẽ mang lại cho căn phòng của gia chủ một cảm giác thoáng, rộng và sáng sủa hơn. Các tấm thạch cao được cắt, ghép, uốn linh hoạt và hoàn thiện bằng các phụ kiện sẽ tạo sự đồng bộ trong một bức tranh phẳng và sắc sảo qua sự lựa chọn của khách hàng. Trung tâm chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc lắp dựng và cảo tạo vách ngăn thạch cao tại quận 6.
>> Xem thêm: Trần thạch cao giá rẻ tại Quận 5.
Thợ thi công làm thạch cao nhanh ở TPHCM:
– Với đội thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn dịch vụ nhiệt tình, có khả năng xử lý các trường hợp khó khăn nhất, chúng tôi đã và đang thi công nhiều công trình trần vách thạch cao ở TPHCM
– Chuyên thi công làm thạch cao giá rẻ, thợ làm trần thạch cao chống nóng, trần thạch cao chống ồn, thạch cao cách âm, trần thạch cao trang trí, làm vách ngăn phòng, vách thạch cao 2 mặt …
– Chuyên nhận sửa chữa trần thạch cao các hư hỏng của thạch cao khi bị dột, vá lỗ đục trần thạch cao, sơn bả matit sửa chữa lại trần thạch cao ở cầu giấy và các quận trong TPHCM.
– Nhận thi công trần thạch cao chìm, trần thạch cao tấm thả, trần nổi, trần nhựa cho các gia đình dân dụng, khu chung cư, cửa hàng, shop thời trang, văn phòng…
Độ bền và khả năng cách âm cao hiệu quả cao , đây là điểm nổi bật khiến trần thạch cao được ưu tiên lựa chọn hàng đâu .Vì cuộc sống ngày cang đông dân cư so với diện tích đất ,nên việc thi công các công trình sát nhau sẽ dẫn đến quá nhiều tạp âm làm ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày . Vi thế nếu không gian sau khi thi công có thể cách âm hiệu quả thì đây chính là ưu thế tốt nhất . Chính vì thế ,mà trần thạch cao thi công cho cả các không gian kín như phòng thu âm , phòng karaoke ... nhưng vẫn có nhiều mẫu mã và màu sắc trang trí tuyệt vời .
Điểm mạnh của thiết kế trần thạch cao đẹp chính là đường nét và đường cong để có được một không gian với nhiều sức hút hơn . Hoặc kết hợp khéo léo với tấm nhựa vân đá marble để tăng vẻ đẹp của phòng khách. Ngoài ra để có sự kết hợp hoàn hảo thì ứng  dụng một chiếc tủ đường nét cong lên sẽ tạo được điểm nhấn cho phòng khách. Bạn có thể tìm hiểu thêm về giá trần thạch cao TPHCM mà Bách Khoa cung cấp.
Ngoài ra những kiểu thiết kế đồ dùng nội thất hiện đại sẽ có nhiều chức năng khá nhạu. Do đó hãy tận dụng và kết hợp để có một không gian phù hợp như : ví dụ trong phòng khách có thể chọn một chiếc ghế sofa góc kết hợp với bàn trà thiết kế gấp khúc…

BÌNH LUẬN