Lắp đặt thạch cao chìm nổi, cách âm, cách nhiệt

LẮP TRẦN THẠCH CAO CHÌM NỔI, CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT TẠI TPHCM.

Lắp đặt trần thạch cao thẩm mỹ, nhận mọi công trình lớn nhỏ, nhận làm nhân công hoặc bao trọn gói. Lắp đặt các loại vách thạch cao, lắp đặt vách thạch cao chất lượng, nhiều khung giá, mẫu mã để bạn lựa chọn tùy điều kiện tài chính của mình. Chúng tôi nhận thi công cho các căn hộ, tòa nhà trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, với mức giá cạnh tranh. Nhận làm khung thạch cao, sơn nước, trang trí hoa văn, lắp đặt thạch cao giật cấp. Liên hệ báo giá khi bạn có nhu cầu thi công theo bản thiết kế có sẵn hoặc thiết kế miễn phí.

a     Các dịch vụ chính:
Thiết kế, lắp đặt các công trình dân dụng và công nghiệp.
·     Thiết kế, lắp đặt trần - vách ngăn thạch cao chống ẩm - chống cháy, cách nhiệt, cách âm...
·     Thiết kế, lắp đặt trần thạch cao nhựa.
·     Buôn bán vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong lĩnh vực nội thất, trang trí xây dựng.
lap dat thach cao gia re, chat luong

      Việc sử dụng đúng và phù hợp loại vật liệu này có ý nghĩa quan trọng giúp trần thạch cao vừa đảm bảo được cả yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật, có tác dụng chống cháy, chống ồn và chịu nhiệt tốt. 
     Chúng tôi có đội ngủ kỹ thuật lâu năm với nhà sản xuất vách ngăn phòng lâu năm, chúng tôi đảm bảo về chất lượng công trình, đáp ứng về nhu cầu chất lượng và thẩm mỹ của quý khách.
     Ngày nay,công nghệ sử dụng thạch cao đã phát triển nhiều loại nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau một cách có hiệu quả cao nhất. Liên hệ với chúng tôi để xem giá làm trần thạch cao

BÌNH LUẬN