Trần căng bóng gương Barrisol, báo giá trần bóng gương kính khổ lớn

 Trần gương giúp mở rộng ranh giới một cách trực quan, làm cho căn phòng nhẹ hơn và tạo ra một bầu không khí bí ẩn, đặc biệt. Trần bóng gương còn được biết tới với tên gọi trần kính hoặc trần gương. Hệ trần này được thiết kế theo sở thích và yêu cầu của khách hàng, sau đó sử dụng những tấm màng căng bóng gương gắn trên trần nhà.trần được thiết kế với chất liệu bóng, sáng như gương phản chiếu hình ảnh của sàn nhà lên trên trần. Đặc biệt, Trần Gương không sử dụng hệ thống đèn bên trong do đó khảng cách thi công rất nhỏ và tiết kiện điện, tiết kiệm chi phí. Sản phẩm được bảo hành 10 năm.

trần gương barrisol


Trần bóng gương được biết đến bởi sự độc đáo phản chiếu tự nhiên của chất liệu, tạo cho không gian sống trở nên sinh động và rộng rãi như được nhân lên gấp đôi. Đặc biệt sản phẩm trần Barrisol bóng gương phù hợp hơn cả với những không gian ngôi nhà được thiết kế theo xu hướng hiện đại, phù hợp nhất với không gian phòng bếp, phòng ăn hay phòng tắm…hay với những sảnh lớn.

Một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công trần bóng gương tại Việt Nam. Với tiêu chí hoạt động đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn cam kết những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ tại BKVN như sau:

Miễn phí tư vấn và luôn cập nhật những xu hướng thiết kế trần mới cho khách hàng.trần bóng gương

BKVN luôn cập nhật công nghệ mới để đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian thi công công trình.

Thi công trần kính với chất liệu ngoại nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng kiểm định chất lượng đảm bảo.

Đội ngũ thi công nhiệt tình, thân thiện, trình độ cao và tâm huyết với nghề.

Giá thành thi công trần gương tại BKVN luôn được công khai minh bạch và đảm bảo “mềm” nhất thị trường.

Khách hàng sử dụng dịch vụ thi công trần gương được hưởng chế độ bảo hành dài hạn.

Trần căng như vậy có thể được sử dụng cả trong các phòng nhỏ đáng kể, chẳng hạn như nhà bếp và phòng tắm, và trong phòng khách lớn và hội trường. Trần căng sơn mài phù hợp tuyệt vời trong công nghệ cao hiện đại hoặc thiết kế nội thất tương tự. Trần căng bóng với màu sắc phong phú cũng sẽ phù hợp tốt để thực hiện các dự án trần nhiều cấp.

Trần bóng gương mang lại không gian hoàn toàn mới cho căn phòng của bạn. Trên hết là sự hiện đại cùng với sự rông rãi thoáng đãng do trần nhà mang lại. Trần bóng gương Barrisol được sản xuất tương ứng từng mẫu thiết kế nên linh hoạt tối đa về kiểu dáng, kích thước... Chúng có thể được thể hiện dưới nhiều hình dạng khác nhau: tròn, tam giác, hình vuông, hình chữ nhật ...Loại này có màng Polyvinyl clorua tạo hiệu ứng phản chiếu, gần như gương soi. Điểm khác biệt duy nhất so với gương thật là phản xạ hơi khuếch tán. Nhưng trong nội thật, nó trông bình tĩnh và tự nhiên nhất. Nó là một lựa chọn tuyệt vời cho một phòng ngủ.

Báo giá trần bóng gương, trần bóng kính bao nhiêu 1m2?

Trần bóng gương có tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác, dù vậy mà loại trần này có mức giá thi công không lớn như các loại trần kính thủy. Trong khi trần gương kính thủy có chi phí khá lớn và thường dao động từ 1 triệu – 2 triệu đồng/m2 thì giá thi công hoàn thiện trần bóng gương Barrisol dao động trên dưới 600.000đ/m2

Xem thêm về thi công trần xuyên sáng giá rẻ.

BÌNH LUẬN