Trần sao nhân tạo phòng ngủ, báo giá thi công trần ánh sao Galaxy phòng ngủ

 Trần sao nhân tạo phòng ngủ là một hình thức trang trí trần nhà hết sức độc đáo. Bề mặt trần sao với tấm căng bóng đen cùng những sợi quang (Fibres Optiques) phát sáng tạo nên hình ảnh tương tự bầu trời đêm đầy sao hết sức ấn tượng và tạo cá tính riêng cho từng côngG trình.Trần ánh sao galaxy  là hệ trần treo cho phép ứng dụng với đèn LED sợi quang kết hợp với bề mặt bóng như gương sẽ tạo ra bầu trời sao thay đổi màu sắc trong các không gian như Sảnh khách sạn, phòng tiệc, phòng hát, phòng gym và dancing.

Khung cảnh bầu trời sao chuyển động có xuyên sáng trên trần nhà đầu tiên trên thế giới với các hiệu ứng đặc biệt từ thiên nhiên vào không gian sống bên trong ngôi nhà bạn. Trần sao nhân tạo hay còn được gọi với cái tên tiếng anh đó là Star Ceiling, đây là tên gọi chung của phong cách thiết kế và trang trí nội thất mới có xuất xứ tại Châu Âu và hiện đang rất hot tại Việt Nam.

trần sao nhân tạo


Trần sao sử dụng lớp màng căng ponivinyl clorua có độ đàn hồi cực cao, có khả năng chịu lực 400kg/m2. 

Màng căng có thể sử dụng loại màng mờ, màng bóng hoặc màng in họa tiết. Họa tiết thường được sử dụng là bầu trời, vũ trụ để kết hợp cùng sợi quang tạo nên bầu trời sao sinh động, đặc sắc.

Ưu điểm của trần sao nhân tạo phòng ngủ

- Sự linh hoạt, khả năng tùy biến cao có thể tạo bất kỳ hình dạng nào theo ý muốn; tự do sáng tạo và thiết kế không giới hạn.

trần sao phòng ngủ

- Độ bền cực cao lên đến hàng chục năm; hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi yếu tố như độ ẩm, nhiệt độ, môi trường nước.
- Nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo như: thay đổi cường độ sáng, thay đổi màu sắc, hiệu ứng dòng chảy, khả năng điều khiển từ xa, nếu kết hợp với trần xuyên sáng trời đêm sẽ sống động như thật.
trần sao nhân tạo phòng ngủ

- Chỉ truyền ánh sáng vùng khả kiến mà không truyền vùng ánh sáng gây hại là tử ngoại và hồng ngoại. Sợi quang truyền ánh sáng hoàn toàn không suy hao, độ bền cao.
- Trang trí bằng sợi quang tuyệt đối an toàn do sợi quang chỉ truyền dẫn ánh sáng, không dẫn điện và dẫn nhiệt do vậy rất tiết kiệm năng lượng, chi phí bảo trì thấp.

Đây là phong cách trang trí giúp bạn có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên và có được nhiều trải nghiệm thú vị trong không gian này. Bên cạnh đó, chi phí cho việc thiết kế này cũng không quá cao để thi công trần sao nhân tạo.

Báo giá thi công trần ánh sao Galaxy phòng ngủ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công trần sao nhân tạo và mỗi đơn vị sẽ báo giá trần sao nhân tạo khác nhau. Để có thể tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng tương đương với chi phí bạn phải bỏ ra thì không phải là điều dễ dàng.

Giá vật tư trần sao gồm: giá sợi quang phát quang, giá tấm màng căng (bóng gương, 3d), giá nguồn phát quang

trần sao nhân tạo

Giá thi công hoàn thiện trần sao nhân tạo phòng ngủ dao động từ 1.800.000đ/m2 đến 3.000.000đ/m2 tùy quy cách thiết kế và mật độ sao trên 1m2.

BÌNH LUẬN