Trần thạch cao phòng ngủ trang trí như thế nào để tạo không khí ấm cúng

Trần thạch cao phòng ngủ trang trí như thế nào để tạo không khí ấm cúng.

Trần thạch cao bên cạnh việc có nhiều ưu điểm còn rất dễ trang trí và lựa chọn màu sắc. Những kiểu uốn lượn, đa dạng màu sắc nhưu đỏ, hồng, tím,… kết hợp với màu đèn trang trí sẽ tạo nên không gian căn phòng lãng mạn, nhẹ nhàng và ấp cúng. Trần thạch cao có thẩm mỹ cao và mẫu mã đa dạng đây chính là ưu điểm của trần thạch cao khiến cho nhu cầu sử dụng trần thạch cao của các gia đình ngày càng cao. Cách kế hợp, bố trí nội thất cùng màu trần thạch cao làm phòng ngủ thêm tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng không phải là một điều dễ dàng cho mọi nhà thiết kế.

1. Lựa chọn thiết kế trần thạch cao phòng ngủ cần quan tâm đến các thanh đà, dầm:


làm trần thạch cao phòng ngủ
Trần và vách ngăn của ngôi nhà là yếu tố hết sức quan trọng nhằm định hình được không gian cho ngôi nhà của bạn. Vì thế các gia chủ nên quan tâm đến việc thiết kế trần và vách ngăn trước chứ không nên để đến giai đoạn hoàn thiện rồi mới bắt tay vào tìm hiểu. Phòng ngủ nên hạn chế các thanh đà, dầm vì nó hạn chế bớt cảm giác nặng nề, cũng như phù hợp phong thủy. Muốn có điều này, gia chủ cũng nên dùng tấm thạch cao đạt chuẩn và phù hợp với công dụng.

2. Lưu ý đến những chi tiết bất lợi sau này mà trong quá trình làm trần thạch cao thợ kỹ thuật không tư vấn:



giá lắp trần thạch cao phòng ngủ

Tìm được đội thợ có tay nghề, nắm bắt được những yếu tố căn bản như khẩu độ, độ dày khung,… sẽ giúp chủ nhà có thể theo dõi quá trình thi công của người thơ, từ đó đảm bảo có được sản phẩm hoàn thiện bền đẹp lâu dài. Ngoài đội thợ kỹ thuật, cũng cần sử dụng vật liệu tốt để chống thấm và cách nhiệt cho phòng áp mái. Vì đã thành nơi sinh hoạt thường xuyên nên không gian dưới mái cần được xử lý hoàn thiện các bề mặt sao cho vệ sinh, tiện dụng và thẩm mỹ. Đóng trần nhà cho nhà mái tôn là một giải pháp tốt. Trần có thể làm nghiêng theo mái hoặc làm hình vòm cong, giật cấp, đóng ngang bằng hoặc phối hợp nhiều kiểu trần tùy theo hình dáng mái. Đây là lưu ý không phải thợ thạch cao nào cũng nắm được. Tất nhiên, vật liệu càng công dụng đa năng thì giá cả cũng vì thế mà cao thêm.

3. Lưu tâm tới độ bền của nguyên vật liệu:


Tìm kiếm sản phẩm từ nhà thi công có thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng là điều rất quan trọng. Tốt nhất, chủ nhà cần tìm hiểu và chỉ định nguyên vật liệu với đội thợ thi công để tránh các trường hợp vì chạy theo lợi nhuận, các đội thợ khi lắp đặt trần thạch cao có thể sử dụng nguyên vật liệu kém phẩm chất hoặc hàng hóa trôi nổi không được bảo hành, chế độ hậu mãi mập mờ.
lap dat tran thach cao phong ngu gia re
Chúng tôi tự hào về uy tín, tự tin đem lại cho Quý khách những phương án thiết kế, thi công tối ưu nhất đảm bảo về mặt kỹ với chi phí tốt nhất và tính thẩm mỹ cao nhất, phù hợp với không gian nội thất.việc lựa chọn người thi công cũng như nguyên vật liệu đều là yếu tố rất quan trọng nó đảm bảo cả yếu tố mỹ thuật và kỹ thuật khi thiết kế, hãy gọi liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.
Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN