Công ty nào sản xuất tấm thạch cao tốt nhất Việt Nam và thế giới

Công ty nào sản xuất tấm thạch cao tốt nhất Việt Nam và thế giới.

Dựa vào công năng sử dụng và không gian trang trí thạch cao mà lựa chọn loại tấm có tiêu chuẩn và tính năng khác nhau như chống ẩm, chịu nước, chống ồn...để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.. Nhưng vấn đề cần quan tâm là bạn sẽ dùng tấm thạch cao do công ty nào sản xuất, vì đây là yếu tố chiếm tới 40% khả năng tạo hình trong thi công trần thạch cao. 
làm thạch cao rẻ

1)   SAINT-GOBAIN (tập đoàn đa ngành, đa quốc gia, gốc Pháp):

Năng lực sản xuất 1450 triệu m2 = 15,85% năng lực sản xuất của toàn cầu, có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Bắc & Nam Mỹ, châu Âu, châu Phi, châu Á. 
 Năm 2005, tập đoàn SAINT-GOBAIN mua lại toàn bộ tập đoàn BPB gốc Anh (chuyên về các sản phẩm có nguồn gốc từ thạch cao) và từ thời điểm đó trở thành nhà sản xuất tấm thạch cao lớn nhất thế giới. Thương hiệu GYPROC (từ ghép của Gypsum & Rock) đồng nghĩa với chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới.
giá trần thạch cao bao nhiêu


2)   KNAUF (tập đoàn chuyên ngành thạch cao, xuyên quốc gia, gốc Đức):

Năng lực sản xuất 1200 triệu m2 = 13,11% năng lực sản xuất của toàn cầu, có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Nam Mỹ, châu Âu, châu Phi, châu Á. Khởi thủy vào năm 1932 tại Đức, cho đến nay KNAUF vẫn là tập đoàn gia đình.


3)   USG (tập đoàn chuyên ngành thạch cao, Mỹ):

Năng lực sản xuất 1125 triệu m2 = 12,30% năng lực sản xuất của toàn cầu, có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao chủ yếu tại Bắc Mỹ (Mỹ, Canada, Mexico). SHEETROCK là thương hiệu thạch cao số một tại Bắc Mỹ. Thành lập năm 1902, USG là tập đoàn thạch cao lâu đời nhất thế giới.

4)   LAFARGE (tập đoàn đa ngành, đa quốc gia, gốc Pháp): năng lực sản xuất 1035 triệu m2 = 11,31% năng lực sản xuất của toàn cầu, có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Bắc & Nam Mỹ, châu Âu, châu Phi, châu Đại Dương.

5)   NATIONAL Gypsum (tập đoàn chuyên ngành thạch cao, Mỹ): năng lực sản xuất 780 triệu m2 = 8,52% năng lực sản xuất của toàn cầu, có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao chủ yếu tại Bắc Mỹ. Thành lập từ năm 1925 với thương hiệu GOLDBOND rất nổi tiếng tại Mỹ.

6)   GEORGIA-PACIFIC Gypsum (thuộc tập đoàn đa ngành GEORGIA-PACIFIC, Mỹ): năng lực sản xuất 540 triệu m2 = 5,90% năng lực sản xuất của toàn cầu, có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao chủ yếu tại Bắc Mỹ.

7)   YOSHINO Gypsum (tập đoàn chuyên ngành thạch cao, Nhật): năng lực sản xuất 520 triệu m2 = 5,68% năng lực sản xuất của toàn cầu, chỉ có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Nhật. Rất nổi tiếng tại Nhật với thương hiệu TIGER.

8)   BNBM (tập đoàn đa ngành thuộc sở hữu nhà nước Trung Quốc): năng lực sản xuất 480 triệu m2 = 5,25% năng lực sản xuất của toàn cầu, có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao chủ yếu tại Trung Quốc.
lắp đặt trần thạch cao phòng ngủ

9)   LAFARGE BORAL Gypsum in Asia (liên doanh giữa tập đoàn LAFARGE gốc Pháp và tập đoàn BORAL gốc Úc): năng lực sản xuất 370 triệu m2 = 4,04% năng lực sản xuất của toàn cầu, chỉ có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại châu Á.

10)   AMERICAN Gypsum (thuộc EAGLE Materials, Mỹ): năng lực sản xuất 320 triệu m2 = 3,50% năng lực sản xuất của toàn cầu, chỉ có các nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Mỹ.

11)   Các nhà sản xuất còn lại trên thế giới: với tổng năng lực sản xuất 1330 triệu m2 = 14,54% năng lực sản xuất của toàn cầu.

Tại Việt Nam, từ 2007 đã có sự hiện diện chính thức của nhà sản xuất tấm thạch cao số 1 thế giới là SAINT-GOBAIN với thương hiệu GYPROC (thông qua công ty con SAINT-GOBAIN Construction Products Vietnam) và nhà sản xuất tấm thạch cao số 9 thế giới là LAFARGE BORAL Gypsum in Asia với thương hiệu LAGYP (thông qua công ty con LAFARGE BORAL Gypsum in Vietnam). Tùy từng loại tấm khác nhau mà giá cả cũng tùy biến tương ứng.



Tìm kiếm sản phẩm từ nhà sản xuất có thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng là điều rất quan trọng. Tốt nhất, chủ nhà cần tìm hiểu và chỉ định nguyên vật liệu với đội thợ thi công để tránh các trường hợp vì chạy theo lợi nhuận, các đội thợ có thể sử dụng nguyên vật liệu kém phẩm chất hoặc hàng hóa trôi nổi không được bảo hành, chế độ hậu mãi mập mờ.

Chúng yôi tự hào về uy tín, tự tin đem lại cho Quý khách những phương án thiết kế, thi công tối ưu nhất đảm bảo về mặt kỹ với chi phí tốt nhất và tính thẩm mỹ cao nhất, phù hợp với không gian nội thất.việc lựa chọn người thi công cũng như nguyên vật liệu đều là yếu tố rất quan trọng nó đảm bảo cả yếu tố mỹ thuật và kỹ thuật khi thiết kế, hãy gọi liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn khi bạn cần làm trần thạch cao.


Một số lưu ý khi sử dụng và lắp đặt trần thạch cao



Trần thạch cao khá sợ nước, nên trước khi thi công phải kiểm tra kỹ càng và cẩn thận. Thạch cao dùng lâu ngày sẽ xuất hiện vứt nứt do đặc tính co ngót vật liệu, cần phát hiện kịp thời và có biện pháp khắc phục.

Bền vừng là khả năng của thạch cao, nếu quá trình thi công kỹ càng hạn chế tối đa các vấn đề ảnh hưởng đến thạch cao, thì có thể sử dụng được 5 đến 10 năm.
>> Xem thêm: Những điều trong thi công trần thạch cao khiến trần sớm hư hỏng, kém chất lượng
Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN