Trần xuyên sáng 3D, báo giá trần nhà xuyên sáng hoàn thiện

  Trần xuyên sáng 3D là một trong những xu hướng thiết kế nội thất mới của thế kỷ 21. Nó mở ra không gian sống động cho ngôi nhà. Đây là kiểu thiết kế mới nên không phải ai cũng biết trần xuyên sáng 3D là gì và địa chỉ thi công nào uy tín. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Trần nhà xuyên sáng hiện nay trên thế giới hay tính riêng ở Việt Nam cũng có rất nhiều thương hiệu với nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả khác xa nhau tuy nhiên đặc điểm chung là đều tạo ra dấu ấn cá nhân nổi bật cho người sử dụng. Trần xuyên sáng đã và đang được ứng dụng nhiều trong các thiết kế nội thất với nhiều bề mặt và ứng dụng. Với đặc điểm tán sáng tốt, có thể in và tạo hình 3D, trần xuyên sáng là lựa chọn mang lại những điểm nhấn nổi bật trong không gian. Trần có cấu tạo gồm: xương, đèn và tấm PVC xuyên sáng, có thể in ấn hình ảnh và tạo hình khối theo yêu cầu thiết kế.

giá trần xuyên sáng 3d

Hiện nay, trần xuyên sáng 3D rất nhẹ, bền và có khả năng tạo ra nhiều hình dạng và màu sắc tùy theo nhu cầu, mong muốn của người dùng. Nó mang đến những vẻ đẹp thực sự lung linh cho những không gian ứng dụng nó. Không những vậy, trần xuyên sáng còn khá đa dạng về hình thái như tròn, vuông, chữ nhật, trấn dốc,… Mọi hình dáng khác nhau khi dùng hệ thống màn căng đều có thể đáp ứng một cách hiệu quả nhất.

trần xuyên sáng 3d

Trần xuyên sáng 3D còn tạo ra nguồn ánh sáng chất lượng cao, đồng đều và không gây kích ứng mắt, là giải pháp lý tưởng lắp đặt cho những không gian yêu cầu cao về ánh sáng như văn phòng làm việc, phòng học, phòng khách… nhờ tính chất xuyên sáng đặc biệt của tấm màng căng xuyên sáng.

báo giá trần xuyên sáng 3d

Cấu tạo trần xuyên sáng 3D

Trần xuyên sáng không chỉ đơn giản là tranh 3D mà nó còn là một hệ thống khung xương linh hoạt mà bất kỳ loại hình dạng nào nó cũng đáp ứng được. Ví dụ như trần nhà muốn lắp trần có hình tròn, ô van, hình vuông, chữ nhật… đều có thể đáp ứng tốt. Chính sự linh hoạt này giúp cho thiết kế trần nhà xuyên sáng được rất nhiều người yêu thích.

trần xuyên sáng

Theo đó, trần nhà xuyên sáng sẽ gồm:

Tấm trần căng xuyên sáng: Nó có độ dày khoảng 0.25mm đến 0.4mm. Chiều rộng tối đa khoang trên 3m và chiều dài in theo yêu cầu. Tấm xuyên sáng có thể chịu trọng tải đến 200kg nên rất bền.

Hệ thống khung nhôm định hình: Tác dụng giúp định hình tấm trần căng. Nguyên liệu chính là nhôm siêu nhẹ và được thiết kế theo yêu cầu.

Nguồn đèn led để giúp trần phát sáng: Theo đó nếu sử dụng hệ thống đèn led tốt sẽ mang đến ánh sáng đạt chuẩn và an toàn cho mắt.

Thiết bị điều khiển tăng giảm ánh sáng để bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng mạnh hoặc yếu.

Nói về ứng dụng thì trần xuyên sáng 3D hoàn toàn phù hợp lắp đặt cho mọi công trình xây dựng hiện nay, giúp mọi không gian sống và làm việc đơn điệu trở nên lung linh, sang trọng và cá tính hơn với những điểm nhấn thu hút ánh nhìn nhờ chất lượng ánh sáng hoàn hảo, thiết kế độc đáo. Trần xuyên sáng cho phép thể hiện hiệu ứng 3D trực quan ban đầu cho các bức tường hoặc trần nhà. Như trần, tường, đèn 3D … thường được thiết kế nhiều trong không gian như rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, sân bay, phòng trưng bày, gian hàng...

trần nhà xuyên sáng

Trần xuyên sáng và những ứng dụng hiện nay của nó

Hiện nay trần có rất nhiều ứng dụng và ngày càng được sử dụng phổ biến trong trang trí không gian của các khu vực như:

Phòng khách.

Sảnh nhà.

Phòng họp.

Phòng làm việc.

Hội trường.

Các văn phòng, công sở.

Khu vực hành lang.

Showroom bán hàng.

Việc thi công chuyên nghiệp không chỉ đảm bảo thời gian nhanh, không ảnh hưởng đến gia chủ mà còn đảm bảo khung xương chắc chắn, tấm trần căng đẹp, hoàn mỹ. Để làm được điều này cần đỏi hòi người thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm.  Chúng tôi không chỉ cung cấp màn xuyên sáng mà còn cung cấp dịch vụ thi công trần xuyên sáng cho khách hàng. Nhờ vậy mà công trình của bạn luôn hoàn hảo và đảm bảo đúng kỹ thuật sử dụng bền vững với thời gian.

GIÁ TRẦN XUYÊN SÁNG 3D BAO NHIÊU 1M2?

Giá thi công của trần xuyên sáng phụ thuộc vào rất nhều yếu tố cấu thành nên không có mức giá cố định cho trần xuyên sáng. Giá hoàn chỉnh để thi công trần xuyên sáng từ 1.100.000đ - 3.500.000 trên mỗi m2 của nội thất. Ngoài ra, với các loại cao cấp, nhập ngoại hoàn toàn, giá có thể lên tới 4.000.000 - 7.000.0000đ.

BÌNH LUẬN