Thi công trần thạch cao tại quận 1 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận 1 TPHCM.




Thạch cao vốn là những sản phẩm được sử dụng trong những kiến trúc xưa kia để dễ thi công, là sản phẩm mà khó có người dân nghèo không có điều kiện tài chính được sử dụng.  Sản phẩm mang lại cho người dùng tính thẩm mĩ cao cũng như tạo nên linh động trong không gian sử dụng so với trần truyền thống. 


Nó thể hiện cho sự tinh tế, sự sang trọng cũng như quyền lực trong cái xã hội phân giai tầng xưa. 
Các kiến trúc sư sau đó sự dụng nó được chuyển mình trong nhiều thiết kế, ứng dụng hơn trong việc sử dụng tại nhiều không gian, song vẫn không mất đi sự sang trọng vốn có.



Quận 1 TPHCM là nơi tập trung tới 3/4 các cửa hàng hiệu thời trang, showroom các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như : Nike, Adidas, Lunkch... Ngoài ra các cửa hàng ăn uống hiện đại như KFC, Mc Donald, Starbuck cũng án ngự tại các vị trí đẹp.



Nhu cầu ứng dụng thạch cao nhằm trang trí và hạn chế chi phí xây dựng gần như được sử dụng liên tục suốt từ năm này qua năm khác ở khu vực này. Chính vì vậy, quá trính làm trần thạch cao có sự phát triển vượt bậc thời gian qua.



Các cung đường sầm uất của quận 1 như Lê Lai, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Du, Nguyễn Huệ, Hàm Nghi đều sử dụng thạch cao làm vật liệu trang trí chính cho cho các quán cafe, cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại...



Mẫu mã trần thạch  cao ngày càng đa dạng, nhưng điểm nhấn xuyên suốt và tính hiện đại, gu thẩm mỹ theo các phong cách thiết kế mới từ châu Âu, USA.


Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần hõ trợ cho quý vị làm trần thạch cao ưng ý nhất.

BÌNH LUẬN