Báo giá trần xuyên sáng phòng khách, phòng ngủ bao nhiêu 1m2?

 Trần xuyên sáng hòng khách, phòng ngủ chính là một kiểu trần treo được cố định bằng hệ thống khung xương viền vô cùng linh hoạt. Trần nhà thay vì đơn điệu được phủ lớp sơn trắng hoặc sơn màu cùng một số họa tiết nhất định. Hoặc mới lại hơn được trang trí bằng thạch cao nhưng cũng khá khô khan và thiếu đi sự tinh tế. Giờ đây, với tranh trần xuyên sáng sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp hoàn hảo và tinh tế, đầy tính nghệ thuật. Nó được kết hợp với những tấm màng căng để giúp ánh sáng của thể xuyên qua. Một giải pháp tuyệt vời để không gian thêm sáng sủa lại có được tính thẩm mỹ cao. 

Nguồn ánh sáng nhẹ nhàng không quá gắt để gây chói hay đau mắt đặt biệt bạn có thể tùy chỉnh độ sáng phù hợp với nhu cầu trang trí của gia chủ. Trần căng có khả năng xuyên sáng, có hiệu quả trang trí hoàn mỹ trong phòng khi kết hợp với các hệ thống đèn (VD: đèn LED, neon, đèn huỳnh quang), đồng thời loại bỏ được kính hoặc các tấm thạch cao cồng kềnh và nguy hiểm. Từng bước trở thành điểm sáng mới về trang trí nội thất. Trần xuyên sáng chính là một loại trần không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp không gian khuếch tán ánh sáng một cách hợp lýTrần xuyên sáng 3d vân mây kết hợp với cách trang trí trên nền rừng cây hoang dã. Với màu xanh chủ đạo, không gian mới sẽ mang lại cho bạn sự thanh tịnh, thanh thản và thư giãn vô cùng. Với kiểu tranh này, rất phù hợp với những căn phòng có phong cách hiện đại.Trần mây sẽ là điểm mở cho không gian vừa thoáng đãng, vừa cá tính, vừa sang trọng.

báo giá trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng khi được lắp đặt tại nội thất nhà ở sẽ mang lại phong cách riêng cho gia chủ. Với ánh sáng đồng đều chất lượng màu sáng tốt thì khi chiếu sáng sẽ hòa cùng màu nội thất tạo nên không gian vô cùng thoải mái và rực rỡ.

Với không gian văn phòng thì trần xuyên sáng 3d sẽ đem lại một môi trường làm việc năng động, tràng đầy năng lượng sinh hoạt trong thời gian dài mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

trần xuyên sáng phòng ngủ

Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúc nghệ thuật.

Các bước thi công trần nhà xuyên sáng phòng khách, phòng ngủ

Chuẩn bị: máy khoan, ghim, ốc vít, máy sấy, dụng cụ chuyên dùng khác…

Bước 1: Cố định khung xương đường viền bằng ghim và ốc vít

Phần khung xương cần phải cố định bên trong tường trước khi thực hiện các bước khác. Cần tính toán phần khung xương chắc chắn, có thể đỡ được tấm trần mà không bị cong vênh, chịu được trọng tải trên 30kg.

Bước 2: Bố trí đèn led

Lắp đặt hệ thống đèn led bên trong khung xương để khi lắp tấm trần lên nó sẽ phát ra ánh sáng. Đồng thời lắp thêm các chi tiết giá khung xương. Cần đảm bảo trần sạch sẽ, không vết bẩn để thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 3: Lắp đặt tấm trần xuyên sáng

trần xuyên sáng phòng khách
Bạn làm sạch tấm trần và đảm bảo trần mới, không trầy xước. Sau đó bạn làm mềm tấm trần bằng máy sấy công nghiệp (nhiệt độ khoảng 40 độ). Điều này sẽ giúp cho việc tra tấm trần vào khe xương dễ dàng hơn và không bị cứng, rách.

Sau đó, tra tấm trần vào khe xương, đảm bảo tấm trần được kéo căng vừa phải, không nhăn nhúm. Khi lắp đặt xong, tấm trần sẽ tự động căng ra khi nguội.

Bước 4: Kiểm tra ánh sáng

Sau khi tấm trần đã được hoàn thiện, đừng quên kiểm tra ánh sáng và dọn dẹp xung quanh. Đồng thời cũng kiểm tra lại tấm trần xem có bị trầy xước, rách hay nhăn nhúm không.

Bảng giá trần xuyên sáng phòng khách, phòng ngủ

Giá thi công của trần xuyên sáng phụ thuộc vào rất nhều yếu tố cấu thành nên không có mức giá cố định cho trần xuyên sáng. Giá hoàn chỉnh để thi công trần xuyên sáng từ 1.100.000đ - 3.500.000 trên mỗi m2 của nội thất. Ngoài ra, với các loại cao cấp, nhập ngoại hoàn toàn, giá có thể lên tới 4.000.000 - 7.000.0000đ.

BÌNH LUẬN