Thi công trần thạch cao tại quận 8 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận 8 TPHCM.

Quận 8 là một quận nội thành phía Tây Nam Sài Gòn, nột bật với các 
Đại lộ Đông Tây, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Phạm Thế Hiển, đường Tạ Quang Bửu. Sự bứt phá mạnh mẽ về hạ tầng những năm gần đây kéo quận 8 ngày càng năng động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ. Các chung cư mọc lên như nấm, các công ty lớn về thuê nhiều tại các tòa nhà văn phòng tại đây. Chính những đặc điểm này làm cho nhu cầu thi công thạch cao tại đây tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là các loại trần thạch cao tấm thả.




Một thực tế nổi bật trong lĩnh vực thi công thạch cao tại quận 8 chính là khối lượng vật tư ngành thạch cao được cung cấp tại đây là lớn nhất thành phố trong những năm qua. Lý do chính là hàng loạt chung cư trung cấp và cao cấp mọc lên tại đây. 
như Carina Tower, City Gate, chung cư Lê Thành ở phường 16, dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus (đường Lê Quang Kim, phường 7, quận 8), chung cư Hoàng Anh Gia Lai trên đường Tạ Quang Bửu. Đặc biệt, các dự án biệt thự đắt đỏ như dự án của Him Lam, Kiến Á, Nam Long, RESCO... được triển khai mạnh thời gian qua làm cho nhu cầu làm thạch cao tại đây tăng mạnh. Theo số liệu không chính thức, thì 3 năm qua, quận 8 chiếm tới trên 40% nhu cầu làm trần thạch cao của toàn thành phố.
Các loại trần thạch cao tại quận 8 hầu hết đều do thiết kế chuẩn của đơn vị chủ đầu tư dự án đưa ra. Gia chủ gần như rất ít khi cải tạo lại trần thạch cao. Chính vì vậy, hầu hết các trần thạch cao đều mang nặng tính thực dụng và hiện đại, ít thể hiện cá tính của gia chủ.
Nếu bạn cần thông tin về công dụng, đặc điểm của các loại trần thạch cao, hãy liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi.

BÌNH LUẬN