Trần thạch cao giá rẻ tại Quận 5

Trần thạch cao giá rẻ tại Quận 5.

Một ưu điểm nổi trội khác là khả năng cách âm cách nhiệt của thạch cao tương đối tốt, nhờ thế mà trần thạch cao được sử dụng phổ biến để tránh tình trạng hoả hoạn cũng như giảm đáng kể lượng năng lượng khi sử dụng máy điều hoà. Ở một số điểm kinh doanh quán bar, quầy karaoke thì tính năng cách âm là ưu việt nhất. Trung tâm thạch cao chúng tôi còn đảm nhận thi công cải tạo vách ngăn thạch cao quận 5 cho văn phòng, công ty, nhà xưởng...



Những điều cần lưu ý khi làm trần thạch cao:
Tuy là bền và đẹp nhất so với các loại trần hiện nay nhưng trần thạch cao đặc biệt tối kỵ nước. Trước khi thi công ghép trần phải kiểm tra tuyệt đối mái tôn hay mái ngói không được có lỗ rò. Cần chú ý nhất là mái ngói, khi mưa có gió lớn tạt vào các khe hở của mái rất dễ bị nhỏ nước xuống trần, chỉ cần một ít nước nhỏ xuống là trần thạch cao sẽ bị ố vàng ngay. Những nơi bị ố sẽ phải chà, trét mastic và sơn lại, và tất nhiên sẽ không đồng màu với trần nhà cũ. Thạch cao vẫn bị co ngót vật liệu, cho nên phải chấp nhận hiện tượng nứt trần ở các chỗ trét mastic (điều này thường xảy ra ở trần chìm), những vết nứt này có khi chỉ giống như một sợi tóc chạy ngang, nhưng sẽ tạo sự khó chịu cho chủ nhân và lâu ngày vết nứt sẽ lớn dần, mất thẩm mỹ. Trần thạch cao có tính bền vững, nếu thi công kỹ càng, mái không bị rò nước, trần thạch cao vẫn còn đẹp sau 5 năm, và sau 10 năm mới hư hỏng.
>> Xem thêm: Trần thạch cao giá rẻ tại Quận 4.
Có rất nhiều mẫu trần vách thạch cao cho các gia chủ tại Quận 5 tùy ý lựa chọn, tiêu biểu là trần nổi hoặc trần chìm, trần giật cấp hay trần phẳng. Theo kinh nghiệm thi công trong thấy,lắp đặt trần thạch cao giật cấp vẫn là xu thế được ưu tiên lựa chọn bởi kiểu trần này cho phép người thợ thạch cao có thể biến tấu thành nhiều hình khối trang trí đẹp mắt, sáng tạo mang đến không gian khang trang, hiện đại phù hợp với bộ mặt chung của quận.  Trần giật cấp phù hợp hơn khi sử dụng để trang trí phòng khách, phòng hát karaoke, quán cafe, nhà hàng với vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng khi kết hợp với hệ thống đèn led, đèn chùm chiếu sáng. Trong khi đó, trần thạch cao khung xương nổi hoặc trần phẳng lại được các showroom, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cửa hàng, siêu thị... tại quận 5 sử dụng. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao khung xương chìm hay nổi không chênh lệch nhau là mấy nên chủ yếu căn cứ vào đặc tính không gian và nhu cầu của chủ công trình mà phân biệt lựa chọn.
Trần thạch cao có rất nhiều ưu điểm hoàn hảo khiến nhiều gia chủ sẽ phải nhất định chọn chúng cho phòng khách sang trọng và tạo sự nổi bật nhất .Và điều thứ 2 sẽ khá quan trọng vì nhà là nơi các thành viên đều muốn quay về và thư giãn trong không gian của chính ngôi nhà bạn. Và nhu cầu thiết kế, làm đẹp cho ngôi nhà của mình, trong đó phòng khách luôn được quan tâm và góp phẩn thể hiện phong cách, đẳng cấp của mỗi gia đình.
Tại sao bạn nên chọn trần vách thạch cao Bách Khoa chúng tôi:
Với nhiều năm kinh nghiệm về thi công trên địa bàn TPHCM, chúng tôi luôn chắc chắn đem đến cho bạn những giải pháp tối ưu về trần thạch cao trong phòng ngủ. Thạch cao Bách Khoa đã từng thi công rất nhiều những công trình trên địa bàn Sài Gòn như Lexington, Scenic, Bitexco...Với mỗi công trình, chúng tôi đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ tiến độ và chất lượng thi công. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiêm.và đội ngũ thi công chuyên nghiệp tân tình. Thi công đúng tiến độ và chất lượng. Cảm ơn quý khách thời gian qua đã tin tưởng lựa chọn Bách Khoa để thực hiện công tác thi công trần thạch cao TPHCM.
Quy trình làm việc của chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Sau khi quý khách gọi điện hoặc gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn hoặc cử thợ xuống trực tiếp khảo sát, tư vấn tận công trình cho các bạn nhằm đảm bảo tối ưu nhất lựa chọn loại trần nhà cho khách hàng. Một điều khá thú vị là chủ hộ gia đình khi sử dụng tường thạch cao sẽ dễ dàng thay đổi cấu trúc phòng, phân chia lại không gian hơn nhiều so với việc phải đập bỏ tường gạch nặng nề, có thể ảnh hưởng đến cấu trúc phần móng , gây ảnh hưởng cho những căn hộ xung quanh. Trung tâm trần vách thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp dựng và cải tạo vách ngăn thạch cao quận 5 giá rẻ. Bạn có thể tham khảo về giá làm trần thạch cao tại website của chúng tôi.

BÌNH LUẬN