Thi công trần thạch cao căn hộ chung cư Ascott Waterfront Saigon Tôn Đức Thắng Quận 1

Thi công trần thạch cao căn hộ chung cư Ascott Waterfront Saigon Tôn Đức Thắng Quận 1.


Căn hộ dịch vụ hạng sang Ascott Waterfront Saigon là một phần của tòa nhà phức hợp bao gồm khu vực văn phòng với trụ sở của nhiều công ty tài chính và ngân hàng. 


Dự án tọa lạc tại số 1 đường Tôn Đức Thắng ngay trung tâm TP HCM, cách Nhà hát thành phố và UBND thành phố chỉ vài phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút di chuyển. Cung cấp các căn hộ rộng rãi với thiết kế thanh lịch, diện tích linh hoạt từ các căn hộ nhỏ cho đến các căn hộ penthouse 4 phòng ngủ với đầy đủ các trang thiết bị nội thất bếp cùng khu vực làm việc và phòng ăn riêng biệt. Liên hệ với trung tâm cải tạo trần thạch cao Bách Khoa nếu bạn có nhu cầu thi công trần tại căn hộ này.
Kèm theo là một loạt tiện ích gồm trung tâm và câu lạc bộ thể thao có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, hồ bơi, quầy bar trên tầng thượng, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em và các cửa hàng bán lẻ phụ trợ. 
Ascott Limited là đơn vị quản lý khách sạn + căn hộ cao cấp số 1 thế giới nên những quy chuẩn cao cấp nhất, gắt gao nhất cũng sẽ được áp dụng cho căn hộ triệu đô ($) Waterfornt sài gòn. Dự án giao nhà hoàn thiện Full nội thất, khách hàng chỉ cần xách vali vào ở.
Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu trần thạch cao căn hộ chung cư của chúng tôi.

BÌNH LUẬN