Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc văn phòng LAVENUE CROWN, Lê Duẩn quận 1 TPHCM

Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc văn phòng LAVENUE CROWN, Lê Duẩn quận 1 TPHCM.

Cao ốc Lavenue Crown toạ lạc tại vị trí chiến lược khu trung tâm thành phố. Cao ốc cao 36 tầng được thiết kế hết sức trang nhã trên nền tảng của văn hoá Việt, nhưng không kém phần sang trọng.
Lavenue Crown toạ lạc tại số 12 đường Lê Duẩn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu 3 mặt tiền của 3 tuyến đường: Hai Bà Trưng, Nguyễn Văn Chiêm, Lê Duẩn. Nằm ngay góc giao lộ giữa các cung đường nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất Sài Gòn, khu phức hợp dự án  Lavenue Crown không chỉ mang giá trị cao về thương mại, hơn nữa còn mang đậm giá trị văn hóa, nhân văn bởi xung quanh khu vực là những tòa nhà với những đường nét kiến trúc đương đại và những công trình lịch sử đã đi vào cuộc sống của người dân Sài Gòn.



Tòa nhà cao ốc đường Lê Duẩn – Lavenue Crown được thiết kế và xây dựng với chiều cao 36 tầng, trong đó 6 tầng để phục vụ cho chức năng thương mại, bán lẻ, nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam.
>> Tham khảo thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà cao ốc Hilton Saigon quận 1.
Lavenue Crown là dự án phức hợp bao gồm: căn hộ cao cấp, văn phòng hạng A,  nhà hàng sky-bar, cafe, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực sang trọng , khu chăm sóc sức khỏe & Spa, Gym và yoga, câu lạc bộ sức khỏe,…
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1 giá rẻ, chuẩn chắc. Chúng tôi còn nhận đóng trần thạch cao TPHCM mẫu mã đa dạng cho nhà phố, chung cư, biệt thự.

BÌNH LUẬN