Lắp thạch cao, lắp trần và vách thạch cao phong thủy, tiện lợi

LÀM TRẦN THẠCH CAO, LẮP TRẦN VÀ VÁCH THẠCH CAO PHONG THỦY, TIỆN LỢI.



Thi công vách ngăn thạch cao, mẫu thiết kế hiện đại cho mọi căn phòng, căn hộ. Lắp đặt các loại vách thạch cao, lắp đặt trần thạch cao không gian lý tưởng cho nhu cầu cá nhân(gặp gỡ, riêng tư, tô điểm trang trí, tạo điểm nhấn).  Lắp thạch cao hoa văn tinh tế, đường nét sắc sảo, tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi tự hào là một trong những dịch vụ thi công thạch cao được tín nhiệm hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào phương châm làm việc: chất lượng là yếu tố then chốt, thẩm mỹ là chìa khóa tạo nét riêng của căn phòng sử dụng yếu tố thạch cao.

 Đội thợ lắp đặt thạch cao đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm trần vách thạch cao, sơn nhà, làm trần vách thạch cao ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm hoạt động chúng tôi đã có được rất nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng bởi chất lượng công trình và sự phục vụ chăm sóc khách hàng tận tình sau thi công của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đã có dịch vụ làm trần vách thạch cao tại TPHCM, phục vụ mọi khách hàng có nhu cầu sửa sang nhà cửa tại đây.
>> Xem thêm: Lắp đặt trần thạch cao chìm nổi, cách âm, cách nhiệt, chống nóng
Làm trần thạch cao giá rẻ : làm trần thả, trần nổi, trần chìm . Các loại trần  thạch cao : trần phẳng trần giật cấp, trần trang trí . Thi công cho hộ gia đình, văn phòng công ty....Với nhiều mẫu trần cực đẹp và sang trọng.
lap dat thach cao
Ưu điểm của dịch vụ thi công chúng tôi:
- Đảm bảo chất lượng công trình (dùng tấm thạch cao và hệ khung của thương hiệu uy tín).
- Đa dạng về mẫu mã, kiểu cách ( hàng trăm mẫu thiết kế riêng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp để bạn lựa chọn)
- Có độ thẩm mỹ cao ( sắc nét các góc cạnh , đường nét hoa văn đẹp, nhận làm các giật cấp độ khó)
. Xem giá làm trần thạch cao tại đây.

BÌNH LUẬN