Trần thạch cao phòng vệ sinh

Làm trần thạch cao phòng vệ sinh.


giá làm trần thạch cao phòng vệ sinh

Phòng tắm, phòng vệ sinh là nơi có độ ẩm cao nên khi làm trần nên sử dụng trần thạch cao chịu ẩm vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại vừa có độ bền cao. Trần thạch cao nhà vệ sinh -  những nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh, nhà tắm, phòng xông hơi thường chứa độ ẩm cao hơi nóng gây ảnh hưởng đến nguồn cấp thoát nước và nguồn cấp điện trên trần. Trần thạch cao nhà vệ sinh góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể ngôi nhà, đặc biệt là những nơi sang trọng như khách sạn, trung tâm thương mại…Bạn đang cần tìm giải pháp lắp đặt trần thạch cao  nhà vệ sinh đáp ứng được những tiêu chí: Chịu nước, chống nấm mốc, không lưu giữ mùi, không cong nứt, dễ tháo tấm trần khi cần sửa chữa thiết bị phía trên trần,...trần thạch cao nhà vệ sinh hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí đó.
làm trần thạch cao phòng vệ sinh
Việc làm trần thạch cao chịu nước sẽ giúp cho phòng vệ sinh được bền lâu hơn cùng với thời gian, đồng thời giúp không gian đó luôn khô ráo, tránh các hiện tượng ố vàng, nứt... 
lắp đặt trần thạch cao phòng vệ sinh
Việc thiết kế trần thạch cao cho phòng vệ sinh không cần quá cầu kỳ chỉ cần khung hình chữ nhật hoặc hình vuông màu trắng là đã có thể tôn lên nết đẹp trang nhã cho thiết kế kiến trúc nhà đẹp của bạn rồi.
Trần thạch cao phòng vệ sinh thường dùng tấm thạch cao chịu nước 3.5mm hoặc 6mm vì lắp đặt linh động tiện lợi tiết kiệm phù hợp với mọi thời tiết. Có tính năng chịu nước, chống thấm, ngăn ẩm...đặt biệt những tính năng ngăn ngừa nấm mốc, phù hợp làm trong có tính ẩm ướt cao. Tấm thạch cao chịu nước 6mm cũng thường được ứng dụng trong việc thi công vách thạch cao nhà vệ sinh.

Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN