Kiến tạo không gian phòng ngủ êm dịu với trần thạch cao

Kiến tạo không gian phòng ngủ êm dịu với trần thạch cao.


bang gia lap dat tran thach cao




Trần thạch cao đẹp làm cho phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán trong cách nhìn mà toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần  xinh xắn. Với thạch cao bạn sẽ có nhiều những tạo hình mới lạ, độc đáo, hoàn hảo phù hợp với từng không gian và nội thất.  Ưu điểm của làm trần thạch cao là đa dạng mãu mã và tính thẩm mỹ cao. Nếu không tinh mắt, bạn sẽ dễ nhìn nhầm trần thạch cao là trần đúc thật. Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác. Thạch cao còn rất bền, mát, cách âm, tạo được hoa văn theo ý thích và không bị nấm mốc. Nếu bạn muốn phòng ngủ thành một không gian êm dịu cho một giấc ngủ nồng nàn, trần thạch cao cũng là một giải pháp ưu tiên.


Hiện nay xu hướng sử dụng trần thạch cao để trang trí hoàn thiện ngôi nhà ngày càng được thịnh hành. Khi mức độ phổ biến và nhu cầu tăng cao nên các mẫu mã đa dạng và sự phát triển của trần thạch cao không ngường có những bước tiến mới trong việc sáng tạo cũng như góp phần tôn lên vẻ đẹp độc đáo cho căn phòng.
Sự đa dạng về mẫu mã đã làm cho thạch cao trở nên phong phú với nhiều phong cách chính vì vậy sẽ làm bạn cảm thấy được sáng tạo trong việc trang trí cho phòng ngủ của mình theo sở thích. Thậm chí bạn có thể dùng tấm thạch cao cùng hệ thống khung xương vách để thi công vách ngăn thạch cao cho phòng ngủ.

lam tran thach cao

Quy trình để có một trần thạch cao chuẩn



Dù có nhiều ưu điểm như vậy, nhưng để đạt được ý đồ về một phòng ngủ hoàn hảo, bạn cũng nên có một quy trình chuẩn cho việc lắp đặt trần thạch cao.
lap dat tran thach cao
Trước tiên, hãy trao đổi với người có chuyên môn về thiết kế trần của bạn và cùng tìm ra vấn đề cần giải quyết: mái nhà bạn có thể bị dột hay không? Khu vực thời tiết có làm trần nhà bị quá nóng? Các thiết bị điện, dây diện (quạt gió, máy lạnh, bóng đèn…) có gây ảnh hưởng như thế nào tới trần?... để từ đó đưa ra quyết định về loại thạch cao sẽ sử dụng. Và tất nhiên, bạn cũng nên lựa chọn đội ngũ thi công uy tín chất lượng. Đặc biệt đối với các công trình lớn, hãy chú ý kiểm tra định kỳ tình trạng của trần để phát hiện ra lỗi thi công và tìm ra giải pháp phù hợp.
Sự tiện dụng trong cả lĩnh vực thiết kế và lắp đặt khiến cho thạch cao trở thành vật liệu được lựa chọn hàng đầu cho các công trình dân dụng và thương mại. Nhưng để nó thật sự phát huy được ưu điểm về chi phí, ta nên hiểu về cách sử dụng thạch cao sao cho đúng và phù hợp nhất. Nếu không, chúng có thể khiến bạn mất thêm cả công sức và tiền bạc đó!

BÌNH LUẬN