Các yếu tố cấu thành sự ấn tượng của trần thạch cao

Các yếu tố cấu thành sự ấn tượng của trần thạch cao.

lam tran thach cao


Trần làm bằng thạch cao là thiết kế trần được tạo nên chủ yếu từ khung xương thạch cao và tấm thạch cao, bên cạnh các vật liệu liên quan khác như sơn bả, sơn màu… Đầu tiên, khung xương của thạch cao sẽ tạo ra một kết cấu theo như bản vẽ đã thiết kể từ đầu. Các khung xương sẽ được cố định theo hệ thống các tit reo. Sau đó, các tấm trần thạch cao sẽ được đưa vào để tạo mặt phẳng. Cuối cùng, các vật liệu còn lại sẽ được sử dụng để hoàn thiện trần sao cho phù hợp với bản thiết kế ban đầu.Thạch cao vốn là vật liệu trang trí nội thất có tính ứng dụng cao, là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong trang trí nội thất nhờ lợi thế dễ thiết kế và tạo hình uyển chuyển trong từng chi tiết,  được sử dụng trong nhiều công trình có mục đích sử dụng khác nhau phù hợp với nhiều mốt trang trí và giá thành cũng ở ngưỡng trung.
>> Xem thêm: Bảng giá lắp đặt trần thạch cao.
 Tuy nhiên, không phải trần thạch cao nào cũng luôn đẹp, thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các yếu tố cấu thành sự ấn tượng của trần thạch cao.
bang gia lap dat tran thach cao

Sự đa dạng về mẫu mã đã làm cho thạch cao trở nên phong phú với nhiều phong cách chính vì vậy sẽ làm bạn cảm thấy được sáng tạo trong việc trang trí cho phòng ngủ của mình theo sở thích. Trần thạch cao đẹp làm của bạn không bị nhàm chán trong cách nhìn. Nếu được kết hợp với chùm đèn pha lê hay những mẫu đèn Led sẽ mang đến cho căn phòng của bạn vẻ đẹp lung linh, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.Với hình thức trang trí trần thạch cao sẽ làm cho nội thất bên trong ngôi biệt thựu càng trở nên độc đáo, thẩm mĩ và sang trọng. 
>> Xem thêm: Trần thạch cao chìm là gì và giá cả làm trần thạch cao chìm
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự ấn tượng của trần thạch cao gồm:
+ Chất liệu vật tư sử dụng để làm trần thạch cao : tấm thạch cao, khung xương, phụ kiện
+ Bản vẽ thiết kế mặt bằng trần
lap dat tran thach cao
+ Tay nghề thực hiện của đội thi công lắp đặt trần thạch cao
+ Địa thế của không gian thực hiện trần thạch cao
+ Sự kết hợp màu sắc với sơn nước
+ Các vật dụng trang trí nội thất : hệ thống chiếu sáng, quạt, gỗ...
Dù sao đi nữa, để tạo được sự ấn tượng của trần thạch cao, bạn nên có sự tư vấn của đội ngũ thiết kế và thi công trần thạch cao, vách ngăn thạch cao.

Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN