Tại sao trần thạch cao cho biệt thự lại khó thi công

Tại sao trần thạch cao cho biệt thự lại khó thi công.


bang gia lap dat tran thach cao




Hiện nay có hai hình thức thi công trần thạch cao đó là thi công trần thạch cao chìm và thi công trần thạch cao nổi. Với những hình thức thi công khác nhau lại có cách làm khác nhau song tựu chung vẫn có điểm chung trong quá trình thi công để hoàn thiện và đưa tận tay người sử dụng những sản phẩm hoàn thiện nhất.  Với biệt thự, kiểu trần thạch cao chìm được sử dụng phổ biến nhất. Trong đó, đặc biệt nổi trội là kiểu trần giật cấp. Sở dĩ vậy, vì nhờ cấu trúc giật tầng, việc tạo các khe hắt sáng ở trần giật cấp đạt được mức độ hoàn hảo, tối ưu nhất . Từ đó, giúp không gian  trở nên nổi bật, thu hút hơn hẳn. Tuy nhiên, không phải đội thi công nào cũng có thể làm trần thạch cao biệt thự được, vì nó đòi hỏi tay nghề khá cao đối với thợ thạch cao.

lam tran thach cao
Hiện nay có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao cho nhà biệt thự nhưng các bạn cũng đã biết để thành lập một công ty với rất nhiều khâu và thủ tục rắc rối như vậy thì phải mất rất nhiều chi phí nên cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả các chi phí đó, 
Còn đội ngũ thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty khó có thể đáp ứng được quy trình kĩ thuật và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Đây không chỉ là yếu tố duy nhất khiến thi công trần biệt thự đòi hỏi một mức giá lắp đặt trần thạch cao khá "chát".
lap dat tran thach cao
Để thi công một công trình lắp đặt trần thạch cao hoàn thiện và đạt hiệu quả, chất lượng cao thì ngoài những nhân tố về thợ hay hiểu rõ về hạng mục công trình bạn cần phải thực hiện đúng quy trình kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra. Đây chính là yếu tố mà nhiều thợ thi công thạch cao bỏ qua, làm tắt dẫn đến trần thạch cao không đạt yêu cầu. Pha một chút cổ điển bạn có thể chọn kiểu khung trần với nhiều hoa văn cầu kì, một chiếc đèn trùm với ánh sáng nhẹ nhàng ấm áp cũng không phải là một công việc đơn giản với người có con mắt thiếu thẩm mỹ. Không phải một thợ hồ giỏi về việc tô trát bê tông có thể hoàn thành dễ dàng việc lắp ghép những miếng thạch cao khô cứng thành một tác phẩm trần đẹp.
>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của trần thạch cao so với trần bê tông
Tóm lại, để thi công được trần thạch cao biệt thự thì đòi hỏi phải đáp ứng nhiều yếu tố vê: sự chi tiết của bản vẽ kỹ thuật, kinh nghiệm và nhân cách của thợ thi công, chất liệu thực hiện phải " đẳng cấp", một mức giá đưa ra phải hậu hĩnh. Chỉ khi đạt được những yếu tố ấy, trần thạch cao cho biệt thự mới có thể đẹp lung linh theo ý muốn của gia chủ.
>> Xem thêm: Vì sao nên thi công vách thạch cao.

BÌNH LUẬN