Tư vấn màu sắc cho trần thạch cao

Tư vấn màu sắc cho trần thạch cao.


lam tran thach cao


Trần thạch cao đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế khi che được hệ thống xà nhà và các đường ống kỹ thuật. Ngoài ra phối màu trần thạch cao cũng thể hiện được cá tính của chủ nhân thông qua màu sắc và hình khối trang trí. Màu sắc trần thạch cao làm cho thiết kế nội thất trở thành lựa chọn tốt nhất, với cách sử dụng thạch cao để trang trí trần nhà nó làm cho căn phòng nhà bạn trở nên đẹp hơn với phong cách sang trọng và thanh lịch.…Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một chút về màu sắc làm trần thạch cao để đạt hiệu quả tốt nhất.
1. Trần thạch cao màu sắc cổ điển
Màu be chủ đạo của căn phòng kết hợp với đèn chiếu sáng, ghế sofa, rèm trang trí đưa bạn vào thế giới của sự tinh tế, sang trọng. Gu thẩm mỹ tinh sắc khiến cho ai bước vào căn phòng không khỏi ngỡ ngàng vẻ tráng lệ và đầy sức hút. Kết hợp đen – trắng là cách kết hợp cổ điển nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Cách kết hợp này tượng trưng cho cứng rắn và mềm mại, một phong cách bền bỉ với thời gian. Nó phù hợp với cả không gian nam tính và nữ tính. Lắp đặt trần thạch cao mang màu sắc cổ điển đẹp thư thả.
2. Trần thạch cao màu sắc sống động
bang gia lap dat tran thach cao
Tạo cảm giác mới mẻ cho phòng khách của bạn. Ngoài ra, màu trắng còn giúp nhấn mạnh những chi tiết khác trong không gian trang trí nội thất và những vật dụng khác. Tuy nhiên nếu gia chủ phối màu trần thạch cao có thể điều chỉnh tỷ lệ của căn phòng làm ngôi nhà sinh động và cá tính hơn. Màu vàng đậm kết hợp với màu trắng sẽ tạo nên vẻ đẹp tươi sáng và sinh động cho căn phòng. Màu sắc phòng ngủ này sẽ khiến bạn thức giấc với tinh thần sáng khoái và tràn đầy năng lượng nhất.
lap dat tran thach cao
Sẽ không có gì là mạo hiểm nếu bạn biết thể hiện cá tính của mình qua những mảnh ghép đầy màu sắc của tấm thạch cao.Không gian đa sắc màu, uyển chuyển linh hoạt cũng chính là cách bạn thổi hồn cho căn phòng phong cách của bạn sẽ  thật ấn tượng cho những ai bước vào thế giới của bạn. 
3. Trần thạch cao màu sắc tươi mới
Phá cách với màu xanh lá cây. Nếu các phối màu và trang trí trần thạch cao có thể khiến không gian ngôi nhà thêm sinh động thì việc lựa chọn tông màu xanh nước biển là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Trang trí nhà theo tông màu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu, nhất là những ngày hè oi bức. Kết cấu và chất liệu được sử dụng ở đây rất đa dạng để thu hút sự chú ý cho căn phòng trung tính. Các chi tiết màu đồng có tác dụng cân bằng lại màu sắc cho toàn bộ căn phòng, tránh rơi vào trạng thái quá lạnh lẽo.
Bản chất màu xanh lá không phải là màu phổ biến cho phòng khách nhưng phối hợp với tông màu trắng của ghế sofa hay chút sắc màu vàng chanh của những chiếc gối lại tạo nên sự độc đáo bất ngờ. Điều đó thêm một lần chứng minh cho “cuộc chơi” sắc màu nội thất: không có gì là không thể, nếu biết cách phối hợp một cách thông minh
4. Trần thạch cao màu sắc lãng mạn
Mang thế giới cổ tích vào ngôi nhà của bạn. Sử dụng những màu sắc tương phản trong phối màu mang tính khoa học rất cao, nhưng nếu lạm dụng chúng sẽ bị phản tác dụng. Để tránh trường hợp đó gia chủ nên chọn sơn màu trần thạch cao giống với màu tường điều này sẽ khiến việc sử dụng màu sơn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Kết hợp 2 màu sắc này trong phòng ngủ sẽ tạo nên những rung cảm của sự bao bọc, ấm cúng, được tăng cường bởi sự đa dạng của các kết cấu trong những tông màu tương tự. Không gian cũng sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch hơn, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau nếu sử dụng 2 màu sắc này.
Nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, tường thạch cao màu be đậm kết hợp cùng tông với ghế sofa thể hiện sự khéo léo của bạn trong việc nắm bắt mối quan hệ tương hỗ giữa các hình khối và màu sắc không gian.Phòng khách với điểm nhấn nổi bật là chiếc sofa và thảm trải sàn đa sắc màu mang cho căn phòng một không gian thật hiện đại, bên cạnh những vách ngăn thạch cao giả tường.
5. Trần thạch cao với màu sắc tinh khôi     
   Mang không gian tinh khôi vào thế giới của bạn. Ngoài ra gia chủ cũng cần lưu ý phối màu trần thạch cao cho những gam màu có tính gây cảm giác, chẳng hạn như căn phòng có quá nhiều gam màu lạnh cũng không tốt, nó sẽ tác động ảnh hưởng đến suy nghĩ tiêu cực và ảnh hưởng phần nào đến khả năng làm việc. Đây là 2 gam màu nóng và lạnh, sự kết hợp mới mẻ và đầy bất ngờ này được sử dụng khá nhiều cho thiết kế phòng ngủ mùa thu đông năm nay. Hiếm khi bạn có thể bắt gặp được pha trộn hài hòa đến như vậy.
>> Xem thêm: Một số thông số cơ bản của tấm Duraflex trong làm trần thạch cao.Màu trắng là màu được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng làm tông màu chính trong nhà ở, bởi màu trắng có tác dụng "nới rộng" không gian,dễ phối  kết hợp với các gam màu khác nhau tạo nhiều hình khối mới mẻ mà không lo ngôi nhà biến thành các bảng pha màu.Trần và vách thach cao được thiết kế màu trắng, điểm màu xanh nõn chuối của ghế sofa mang đến ngôi nhà bạn không gian thoáng đãng, tinh khôi, là nơi  nghỉ ngơi lý tưởng cho những giờ làm việc căng thẳng. Tất nhiên, màu trắng là màu rẻ nhất trong tất cả các màu xét ở khía cạnh chi phí.

Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN