Ưu điểm của trần thạch cao

Ưu điểm của trần thạch cao.

lam tran thach cao





Trần thạch cao là một nhân tố rất quan trọng, có khả năng định hình không gian trần nhà và không gian chung của nhà cũng như mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, hoàn thiện cho không gian. Đó là lý do mà các kiến trúc sư, gia chủ thường ưu tiên lựa chọn trần thạch cao cho thiết kế công trình xây dựng của mình. 
Sử dụng loại trần này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với các loại đèn trang trí, cắt, ghép, uốn cong, thậm chí bạn có thể thiết kế thêm nhiều hình dạng để phù hợp với mọi không gian khác nhau Hôm nay chúng ta cùng bàn về những ưu điểm khiến trần thạch cao ngày nay được ứng dụng phổ biến nhất trong tất cả các vật liệu làm trần

bang gia lap tran thach cao
Vật liệu làm trần thạch cao không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
    Một đặc tính nổi bật không thể không kể đến nữa của trần thạch cao đó là các chỉ số kỹ thuật như: chống cháy, chịu nhiệt, cách âm, tiêu âm, chống ẩm…

Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ rất cao,nếu không để ý trông sẽ như trần thật. 

 Lắp đặt trần thạch cao đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, có thể sơn, treo các vật dụng trang trí, tạo phong cách và vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn.

lap dat tran thach cao
Đa dạng về chủng loại,đẹp, bền,mịn có thể thêm hoa văn hay sơn màu tường. Dùng xi măng tạo đường chỉ trang trí giúp trần đẹp và bền. Điểm này thường được nhấn trong phòng ngủ.

Có thể che khuyết điểm của trần nhà một cách khéo léo. 
Dễ dàng tháo rỡ, sửa chữa khi gặp sự cố cảy ra trên trần thạch cao, rút ngắn được thời gian thi công. 
Trần thạch cao thả thường thích hợp cho không gian rộng , không gian có diện tích lớn như nhà xưởng, văn phòng …mà đỡ tốn kém.
Trần thạch cao chìm dễ kết hợp với đèn trang trí, cắt, ghép, uốn cong… nên có thể thiết kế nhiều hình dạng và không gian khác nhau.
Đặc biệt, giá thành thi công trần thạch cao rẻ hơn trần nhôm, trần gỗ cũng là một ưu điểm nổi bật.

Trần thạch cao là loại trần hiện đang thịnh hành với những ưu điểm tuyệt vời của nó như đa dạng về mẫu mã (theo phong cách cổ điển cũng như hiện đại), phối màu theo thiết kế hoặc theo ý của gia chủ và chống ồn tốt. Loại trần này đẹp, phẳng, có thể tạo nhiều hoa văn.  Ưu điểm của trần thạch cao là đa dạng mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. Nếu không tinh mắt, bạn sẽ dễ nhìn nhầm trần thạch cao là trần đúc thật. Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác. Thạch cao còn rất bền, mát, cách âm, tạo được hoa văn theo ý thích và không bị nấm mốc. Dùng xi măng tạo đường chỉ trang trí giúp trần đẹp và bền nhưng giá thành khá cao. Ngoài ra, tấm thạch cao vì những ưu điểm trên còn được ứng dụng để thi công vách thạch cao.

Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN