Thi công trần thạch cao tại quận 11 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận 11 TPHCM.


Quận  11 nổi tiếng với khu du lịch Đầm Sen, khu phức hợp thể thao Phú Thọ, hệ thống chùa chiền lâu đời, cùng với đó là sự nổi tiếng của lĩnh vực ẩm thực đa dạng. Tiếp giáp với khu vực quận 10 nên quận 11 có các đặc điểm về trần thạch cao tương đồng với khu vực này. Các trục đường chính như 3.2, Lạc Long Quân, Lý Thường Kiệt chính là  "thánh đường" kỹ thuật nên đội thợ thi công trần thạch cao tại đây khá đông.

Quận 11 có một loạt dự án chung cư nổi bật như : Chung cư Tuệ Tĩnh, Chung cư Bình Thới, Chung cư Lạc Long Quân. Tuy vậy, hệ thống các căn hộ tại đây xuống cấp nhiều. Ngoài ra, hầu hết là các chung cư có tuổi đời vài chục năm nên chưa ứng dụng hệ thống trần thạch cao làm trang trí. Nếu gia chủ muốn thay đổi không gian sống theo hướng hiện đại hơn thì trần thạch cao là sự lựa chọn hợp lý.

Do những điểm vượt trội hơn hẳn của trần thạch cao như: Trọng lượng nhẹ, bền, tính cáchnhiệt tốt, thời gian có thể được thi công nhanh hơn nhiều so với các loại xây tô, ốp lát nên tại quận 11 cũng đang chuyển dịch xu hướng theo hướng ứng dụng nhiều hơn về tấm trần thạch cao.
Dịch vụ thi công trần thạch cao Bách Khoa vô cùng cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng các dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. Nếu bạn có ý định làm trần thạch cao cho căn nhà đang xây dựng, hoặc đang muốn cải tạo lại căn hộ chung cư đang ở, bạn muốn nâng cấp trần thạch cao văn phòng để hiện đại hơn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi,

BÌNH LUẬN