Thi công trần thạch cao tại quận 10 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận 10 TPHCM.



Quận  10 là khu vực truyền thống và có sự hiện diện nhiều nhất  các cửa hàng thạch cao, cũng như các đội thợ làm trần thạch cao. Quận 10 có khu phố ẩm thực Sư Vạn Hạnh nổi tiếng, con đường kinh doanh sầm uất CMT8 với nhiều loại mặt hàng đa dạng, đường Tô Hiến Thành chuyên các sản phẩm về kỹ thuật. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho ngành nghề trang trí nội thật phát triển tại quận 10, trong đó có lĩnh vực lắp đặt trần thạch cao.
Nến kinh tế của Quận 10 đã đi vào thế ổn định và bền vững. Quận đã đẩy mạnh việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại – dịch vụ – sản xuất. Cùng với đó, sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, đặc biệt sự xuất hiện các khu phố trung tâm thương mại đắt đỏ như Parkson Flemington trên đường Lê Đại Hành, Siêu Thị Maximark đường 3.2, trung tâm thương mại văn phòng đường Tô Hiến Thành, khu dân cư cao cấp Park Avenue của Novaland, Carina Lý Thường Kiệt... khiến nhu cầu thi công trần thạch cao tại đây tăng nhanh.

Tuy rằng về số lượng m2 trần thạch cao được thi công không bằng các quận khác, nhưng điểm nổi bật về trần thạch cao tại đây chính là : sự sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết được chú trọng cao. Có lẽ một phần do các khu chung cư, trung tâm thương mại ở đây đều đạt chuẩn 2 sao trở lên.
Việc lắp đặt trần thạch cao tại quận 10 những năm qua được Bách Khoa thực hiện khá nhiều, dù rằng quy mô mỗi công trình thi công trần thạch cao không lớn. Điển hình nhất là một loạt các văn phòng làm việc trong khu trung tâm Parkson được công ty chúng tôi cải tạo lại nhằm phục vụ tốt hơn cho quá trình làm việc của nhân viên văn phòng.

BÌNH LUẬN