Thi công trần thạch cao tại quận 6 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận  6 TPHCM.





Quận  6 từ lịch sử lâu đời đã gắn liền sâu sắc với cộng động người Hoa tại Việt Nam. Đặc trưng lớn nhất của quận 6 chính là hệ thống chùa chiền. Ngoài ra, nơi đây nổi tiếng về loại cửa hàng ẩm thực mang hơi hướng Trung Hoa, nhất là các tiệm bánh. Các kiểu trần thạch cao tại đây mang nhiều yếu tố khác nhau về tính hiện đại, cổ điển. Tuy nhiên, có một thực tế là dù kiểu trần thạch cao là gì thì nó phải đảm bảo một điều : các con số phong thủy trong làm trần thạch cao phải đẹp. 



Quận 6 được xem một khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa tại Việt Nam. Nơi đây có chợ Bình Tây (Chợ Lớn), một trung những khu chợ tấp nập nhất TPHCM. Dù chú trọng gìn giữ các yếu tố truyền thống người Hoa, nhưng các loại trần thạch cao khu vực này cũng mang đậm nét hiện đại, năng động trong thiết kế.


Các chung cu cao cấp hay đã có vài chục năm tuổi trên các tuyến đường Hồng Bàng, Châu Văn Liêm, Ngô Quyền, Hải Thượng Lãn Ông, Bình Phú... thường được cải tạo lại bằng cách sửa chữa lại trần thạch cao. Vì hầu hết các chung cư đều không dùng trần thạch cao làm vật liệu trang trí, hoặc nếu có dùng thì mục đích chính cũng chỉ là che đậy các hệ thống ống nước, hệ thống dây điện.


Do nhu cầu làm đẹp căn hộ, mà khu vực quận 6 diễn ra thường xuyên nhu cầu làm trần thạch cao với các lý do chính : trang trí lại hệ thống đèn Led âm trần, tạo sự sang trọng cho căn hộ, cửa hàng, bố trí lại mặt bằng trần cho phù hợp không gian sống.


Nếu bạn cần thêm thông tin lắp trần thạch cao, hãy liên hệ với công ty Bách Khoa Việt Nam qua thông tin Hotline bên trên.

BÌNH LUẬN