Thi công trần thạch cao tại Quận 5 TPHCM

Thi công trần thạch cao tại quận 5 TPHCM.


Quận  5 được xem là thiên đường của người Hoa - nơi chú trọng các chi tiết tinh xảo trong thiết kế xây dựnh. Nếu bạn để ý, các công trình thạch cao tại đây hầu hết đều sử phào chỉ thạch cao trang trí thêm. Việc tồn tại mật độ cao các của hàng thời trang, điện thoại di động, showroom trưng bày sản phẩm trên các tuyến đường Nguyễn Trãi, Hùng Vương, Hồng Bàng, Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo... khiến nhu cầu làm trần thạch cao trang trí tại đây diễn ra sôi động mấy năm nay. 


Không thể phủ nhận tính ứng dụng rộng rãi và phổ biến của các loại trần thạch cao ngày nay. Tại quận 5 TPHCM, tấm thạch cao không chỉ được dùng làm trần thạch cao, mà nó còn được sử dụng nhiều làm vách ngăn phòng bằng thạch cao, vì hầu hết các căn nhà khu vục quận 5 đều nhỏ hẹp, kiểu nhà ống nên việc sử dụng thạch cao làm vách ngăn gần như là điều phổ biến thay thế cho các loại vách gỗ tốn kém, vách gạch nặng nề.

Bạn có từng để ý đến việc bài trí trần thạch cao tại các cửa hàng thời trnag, các showroom tại quận 5? Bạn sẽ nhận ra các loại trần này có đặc trưng : tính hiện đại cao, các chỉ số lỗ ban ( phong thủy) đều phải đẹp, màu sắc sơn các loại trần đơn giản nhưng toát lên vẻ hài hòa.

Riêng về nhà ở, trần thạch cao tại quận 5 chú trọng các yếu tố dung hòa về mặt Ngũ Hành của người Hoa. Ngoài ra, các căn nhà làm bằng thạch cao thường chú trọng tạo điểm nhấn tại phòng khách, tô điểm bắng các hình tượng trưng: vuông, tròn... thể hiện mong muốn tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt trần thạch cao tại quận 5, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm tư vấn.

BÌNH LUẬN