Thợ đóng trần thạch cao tại Quận Bình Tân TPHCM

Trung tâm thạch cao Bách Khoa là một trong những nhà cung cấp dịch vụ trần vách thạch cao lớn và uy tín nhất tại Quận Bình Tân TPHCM.

Quận Bình Tân là một quận nội thành mới được thành lập có tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh. Mặc dù tách ra từ huyện Bình Chánh nhưng quỹ đất nông nghiệp của quận hiện nay đã không còn, diện mạo đô thị đã hiện rõ trên tất cả các khu vực 10 phường hành chính bao gồm Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, An Lạc, An Lạc A, Tân Tạo, Tân Tạo A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B. Các tòa cao ốc, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cửa hàng, nhà phố, biệt thự mọc lên như nấm với thiết kế nội, ngoại thất rất hiện đại và bắt mắt.  Riêng phần nội thất thì hầu như nhà nào cũng làm trần thạch cao bởi vật liệu thạch cao có nhiều ưu điểm hơn so với các loại vật liệu khác.

Với những cải tiến vượt bậc trong quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng, tấm thạch cao ngày nay có khả năng chịu được ẩm thấp, chống nóng, chống ồn, chống cháy cực kỳ hiệu quả mà lại có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với trước đây, việc thi công vách ngăn thạch cao , trần thạch cao tưởng chừng như dễ dàng hơn trước rất nhiều nhưng thực tế cũng cần hội đủ rất nhiều yếu tố để có được một kết cấu thạch cao như ý.

Trần vách thạch cao khi thi công phải đảm bảo các yếu tố dưới đây:

  • Nguyên vật liệu phục vụ công tác thi công phải có chất lượng tốt để tránh sự cố xảy ra và có độ bền dài lâu. Mặt trần thạch cao có hoàn hảo hay không phụ thuộc rất nhiều ở các thành phần nguyên vật liệu sử dụng.
  • Thiết kế trần thạch cao hợp với xu hướng hiện đại, thể hiện được mong muốn của chủ nhà, chủ công trình, phù hợp với công năng tính dụng thực tế, vừa đẹp lại hợp với cảnh quan chung và hợp phong thủy.
  • Trần thạch cao khi lắp đặt phải kết hợp tốt với việc trang trí, sơn bả và hệ thống chiếu sáng. Hệ trần vách thạch cao chỉ thực sự đẹp khi có sự hỗ trợ của ánh sáng và các vật dụng trang trí khác.
  • Sau khi công hoàn thiện đảm bảo trần thạch cao không có khiếm khuyết, tuổi thọ trần thạch cao lâu dài
  • Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo các hoạt động tại công trình không bị đình trệ quá lâu.
  • Bảng giá lắp đặt trần thạch cao hợp lý với chế độ chăm sóc tận tình và chất lượng trần thạch cao tương xứng với số vốn bỏ ra.

Nếu cần đến thợ lắp đặt trần thạch cao tại Quận Bình Tân thì những người thợ Bách Khoa chính là những người có nhiều kinh nghiệm nhất với hàng ngàn công trình đã thi công hoàn thiện. Không có đội thợ nào lại có tác phong chuyên nghiệp và tư duy sáng tạo hơn được, nhất là đối với các loại trần vách đòi hỏi trình độ chuyên môn cao với những chi tiết trang trí cầu kỳ phức tạp. Đến với Trung tâm thạch cao Bách Khoa, chủ nhà, chủ công trình sẽ được tư vấn từ a đến z và sở hữu một dinh cơ khang trang bậc nhất ngay từ phần nội thất bên trong. Sự hài lòng chính là điều những người thợ Bách Khoa mang đến cho mỗi chủ nhà, chủ công trình ở khu vực Quận Bình Tân, TPHCM.



BÌNH LUẬN