Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC NORCH, Bùi Thị Xuân quận 1 TPHCM

Thi công vách thạch cao tòa nhà văn phòng CAO ỐC NORCH, Bùi Thị Xuân quận 1 TPHCM.

Tòa nhà Norch Building lưu thông thuận lợi sang quận 10, quận 1, quận 3 và quận 4. Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà Norch Building rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm. Văn phòng cho thuê Norch Building (tòa nhà Norch) tọa lạc tại đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.



Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Norch Building tọa lạc tại mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM. Gần siêu thị Coopmart, siêu thị Hà Nội, giao thông thuận tiện đi trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ… Gần tòa nhà Norch Building là bệnh viện Từ Dũ thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin chi tiết  về cao ốc văn phòng Norch Building:
Diện tích thuê: 60m2- 90m2- 150m2 – 180m2 – 200m2
Giá thuê: 14 USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 4 USD/m2/tháng
Thuế GTGT: 10%
Phí gửi xe: xe máy 6 USD/m2/tháng, ô tô 100 USD/m2/tháng.
>> Xem thêm: Thi công vách ngăn thạch cao tòa nhà văn phòng cao ốc VT House quận 1.
Norch Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Bùi Thị Xuân – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1; nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị hàng đầu chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn thạch cao quận 1, đảm nhận đóng trần thạch cao TPHCM giá rẻ.

BÌNH LUẬN