Vách ngăn bằng thạch cao cao ốc tòa nhà văn phòng Ba Tháng Hai quận 10 TPHCM

Vách ngăn bằng thạch cao cao ốc tòa nhà văn phòng Ba Tháng Hai quận 10 TPHCM.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 BA THÁNG HAI BUILDING tọa lạc tại đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Đường 3/2 nằm trên trục đường chính trong kế hoạch quy hoạch tổng thể phát triển giao thông đến năm 2020 của thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư mới cho các dịch vụ thương mại, kinh doanh khu vực này.


Tòa cao ốc văn phòng cho thuê TP.HCM BA THÁNG HAI BUILDING nằm tại vị trí trung tâm về địa lý của TP.HCM thuộc địa phận quận 10, giao thông thuận tiện đến các quận trung tâm, sân bay cũng như trục giao thông nối liền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 BA THÁNG HAI BUILDING nằm ngay khu vực trung tâm hành chính và tài chính quận 10. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Sài Gòn, với rất nhiều dịch vụ đi kèm, như cao ốc văn phòng cho thuê, bệnh viện, trường học cùng hàng loạt tiện ích khác.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 – tòa nhà BA THÁNG HAI BUILDING
Địa chỉ: đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP HCM
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 1 Lửng – 8 Tầng – 1 Thang máy
Diện tích sàn: xấp xỉ 220 m2
Tổng diện tích: gần 1.900 m2
Diện tích cho thuê: 220 – 440 – 660 – 880 – 1.100 m2
Giá cho thuê: 15 USD/ m2 
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 4 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10% VAT
Phí giữ xe: 100.000đ /xe máy /tháng – 1.200.000đ /ô tô /tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 BA THÁNG HAI BUILDING được xếp hạng C+, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng TP.HCM. Tòa nhà với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.
>> Xem thêm: Vách ngăn bằng thạch cao tòa nhà cao ốc Thanh Sơn quận 10.
Nội thất bên trong được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera giám sát, hệ thống điều hòa hiện đại đảm bảo sức khỏe cũng như cung cấp tuần hoàn không khí cho tòa nhà, dịch vụ lễ tân và an ninh thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ 24/24…
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất. Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình, làm thỏa mãn tất cả các khách hàng. Trần thạch cao đang được sử dụng như một xu thế cho các thiết kế nhà ở, văn phòng, các cơ sở kinh doanh hiện nay. Với nhiều ưu thế nổi trội, trần thạch cao ngày càng khẳng định được sự ưu việt của bản thân sản phẩm. 

Đặc biệt, chúng tôi là đội ngũ chuyên nghiệp trong việc dựng vách ngăn thạch cao quận 10 với mức chi phí hợp lý. Sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách hàng là nguồn động viên quý báu để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi. Liên hệ chúng tôi nếu bạn cần dịch vụ trần thạch cao tại TPHCM.

BÌNH LUẬN