Trần thạch cao giá rẻ tại Quận 1

Trần thạch cao giá rẻ tại Quận 1.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, thạch cao là chất liệu nhẹ, có bề mặt mịn nhưng độ cứng lại cao. Vì vậy, khi chúng được sử dụng để làm trần hay vách ngăn sẽ tạo được sự bằng phẳng đẹp mắt và dễ dàng trang trí, nối ghép với nhau hơn. Ngày nay, trần vách thạch cao liên tục được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết thực của con người. Do đó, khi lựa chọn loại trần thạch cao, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình để có thể chọn ra được sản phẩm tối ưu nhất, phù hợp nhất. Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị chuyên nghiệp trong việc làm trần thạch cao TPHCM với một mức chi phí hợp lý.


>> Tìm hiểu về giá trần thạch cao TPHCM.
Trần thạch cao hiện nay được ứng dụng rất nhiều vào trong xây dựng, thi công do ưu điểm về thẩm mỹ, cách nhiệt. Ngoài những nơi rất cần đến trần thạch cao như phòng khách, sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng thì phòng ngủ cũng rất tốt để ứng dụng trần thạch cao. Thạch cao Bách Khoa xin giới thiệu đến bạn về dịch vụ thi công trần thạch cao phòng ngủ  với nhiều ưu điểm về thiết kê, tiến độ và chất lượng.

Trần thạch cao phòng ngủ và những ưu điểm:

+ Chống nóng, cách âm, cách nhiệt
+ Thẩm mỹ cao với thiết kế giật cấp hoặc phằng đều mang lại hiệu ứng ánh sáng.
+ Giảm stress: màu sắc nhẹ nhàng, dễ nhìn.
+ Đa dạng về thiết kế, có thể tùy biến theo sở thích của gia chủ.
Công nghệ thi công của Thạch cao Bách Khoa:
Chúng tôi xin giới thiệu công nghệ thi công trần thạch cao với rất nhiều những ưu điểm vượt trội.
+ Thực hiện giải pháp cách âm qua chất liệu vách cách âm, tiêu âm Boral, Gyroc, Vĩnh Tường…
+ Đưa ra những thiết kế thẩm mỹ qua những kiểu trần thạch cao giật cấp, khung nổi, la phông…
+ Thư viện hình ảnh: chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những tham khảo về lựa chọn thiết kế qua những hình ảnh đẹp về trần thạch cao trong thư viện của mình.
+ Nhân lực: thạch cao Bách Khoa có đội ngũ thiết kế và thi công riêng nhằm thực hiện quy trình tốt nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Những dịch vụ về trần vách thạch cao tại Quận 1 TP Hồ Chí Minh:Thi công lắp đặt trần thạch cao, vách thạch cao, Sửa chữa, làm mới trần thạch cao, Trang trí trần thạch cao, Lắp đặt vách ngăn thạch cao, tường thạch cao, Cung ứng nguyên vật liệu, vật tư thạch cao, Khắc phục sự cố rạn nứt trần thạch cao.
Luôn mang đến sư hài lòng cho khách hàng, Bách Khoa thường xuyên cập nhật các thiết kế mới nhằm đa dạng về mẫu mã giúp khách hàng dễ đàng chọn cho mình những thiết kế yêu thích và phù hợp nhất với từng không gian sử dụng. Các loại trần vách cao đang được ưa chuộng hiện nay là trần phẳng, trần giật cấp, trần chìm hay trần nổi. Mỗi loại trần đều có điểm mạnh riêng trong việc làm tổng hòa về nội thất, phong cách bài trí hay ngay cả các vấn đề liên quan đến phong thủy.
>> Đọc thêm: Vách ngăn thạch cao dày một tấc giá bao nhiêu?
Bách Khoa còn chuyên thi công vách ngăn thạch cao để giúp cho không gian sử dụng thêm khoa học. Các văn phòng, phòng ốc hay nhà ở tại quận Thủ Đức đã dần dần thay thế tường gạch, composite hay kính nhàm chán và đắt đỏ để sử dụng các vật liệu thạch cao. Bởi các vật liệu thạch cao tương đối nhẹ, dễ dàng cho việc lắp đặt và tháo rỡ, giảm áp lực cho các công trình, khả năng chống ẩm chống nóng và cách âm tuyệt vời. Hơn thế nữa, giá cả của các sản phẩm thạch cao lại phải chăng hơn nhiều với các sản phẩm khác có cùng công dụng.

Quy trình dịch vụ làm trần vách thạch cao tại Quận 1 TPHCM:

Bước 1: KH liên hệ tới tổng đài dịch vụ của Trung tâm thạch cao Bách Khoa
Bước 2: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành khảo sát thực địa để tư vấn, báo giá
Bước 3: Thợ thạch cao Bách Khoa hoàn thiện mẫu thiết kế và chuẩn bị nguyên vật liệu
Bước 4: Thợ thạch cao Bách Khoa tiến hành lắp đặt theo yêu cầu và tiến độ đã định
Bước 5: Hai bên nghiệm thu, bàn giao và quyết toán trần vách thạch cao đã hoàn thiện

BÌNH LUẬN