Điều kiện bảo quản và sử dụng tấm thạch cao.

Điều kiện bảo quản và sử dụng tấm thạch cao.

Để lắp đặt các tấm thạch cao và hoàn thiện, duy trì nhiệt độ phòng không thấp hơn 40 độ F cho các ứng dụng cơ học của tấm thạch cao và không ít hơn 50 độ cho các ứng dụng kết dính của tấm thạch cao và trong trang trí, trừ khi đề nghị khác bởi nhà sản xuất. 

lap tran thach cao
 THẬN TRỌNG: Khi sử dụng một nguồn nhiệt tạm thời, không cho phép nhiệt độ môi trường vượt quá 95 độ F trong bất kỳ phòng nào hay khu vực. Duy trì thông gió đầy đủ trong khu vực làm việc trong khi lắp đặt và thời gian bảo dưỡng. Không sử dụng tấm thạch cao nơi tiếp xúc với độ ẩm là cực đoan hoặc liên tục. Ngoài ra, trong quá trình làm trần thạch cao, cần để tấm thạch cao cân bằng, không bị chèn ép bởi các vật thể nhọn, gồ ghề.

tran thach cao



Hãy cẩn thận trong việc thi công vách ngăn thạch cao để đảm bảo rằng các tấm thạch cao sẽ không được tiếp xúc với nhiệt độ quá 125 độ F trong thời gian dài , ví dụ, khi nằm liền kề với bếp lò đốt củi, điện chiếu sáng, các thiết bị sưởi điện hoặc đơn vị sưởi ấm khác, hoặc ống khói của khí nóng .
>> Đọc thêm: Xu hướng trần thạch cao phòng bếp

gia tran thach cao
Lưu ý: việc cài đặt ánh sáng và đồ đạc điện nhiệt-sản xuất khác đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt với các thông số kỹ thuật của tấm thạch cao. Khi sử dụng tấm thạch cao trong các hệ thống xử lý không khí, giữ cho nhiệt độ bề mặt tấm thạch cao trên các dòng không khí nhiệt độ điểm sương nhưng dưới 125 độ F. 


Cần tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ với trung tâm thạch cao của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thêm tham khảo thêm về bảng giá làm trần thạch cao.

BÌNH LUẬN