Lắp đặt trần thạch cao cho căn hộ chung cư mẫu đẹp

LẮP ĐẶT TRẦN THẠCH CAO  cho căn hộ chung cư mẫu đẹp.



Trần Thạch cao là vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất hiện đại. trần thạch cao. Tính thẩm mỹ cao và mẫu mã đa dạng chính là ưu điểm của trần thạch cao. Trần thạch cao rất trang nhã và thẫm mỹ sự kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí và trần thạch cao tao ra không gian sang trọng, hiện đại đầy cá tính. Đặc biệt trần thạch cao trang trí phù hợp với Showroom, nhà hàng, khách sạn nơi công cộng và văn phòng.

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt trần thạch cao, vách thạch cao, sơn bả hoàn thiện.  Chúng tôi có đội thợ sản xuất, thi công lành nghề, tâm huyết với công việc mong rằng đáp ứng được nhu cầu chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất cho quý khách.



lap dat thach cao
>> Xem thêm: giá làm thạch cao

Chúng tôi còn nhận: tháo dỡ vách ngăn phòng bằng thạch cao

– Vách ngăn thạch cao dùng để ngăn phòng với chất liệu bằng thạch cao siêu nhẹ, thi công nhanh gọn, tiện dụng, dùng để ngăn cách các khoảng không gian sử dụng, khi không cần nữa thì chúng ta có thể tháo dỡ vách ngăn mà không ảnh hưởng tới khung nhà.
>> Xem thêm: Làm trần thạch cao cho các công trình xây dựng tại Hồ Chí Minh

Làm thế nào để gọi thợ tháo dỡ vách ngăn thạch cao?

– Quý khách có nhu cầu chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, mô tả rõ ràng những nội dung công việc cần thi công như sau.


– Sau khi quý khách liên hệ cho chúng tôi, đội thợ sẽ báo giá cho quý khách dựa vào khối lượng vách ngăn, tại số tầng nhà bao nhiêu, và thời gian có thể thi công là khi nào.Sau khi hoàn tất 2 bên đi đến thống nhất giá cả thi công xong, lên lịch thời gian làm việc.Chúng tôi có hóa đơn VAT và phiếu thu chi cho công ty của quý khách.

Chuyên mục quan tâm: ,

BÌNH LUẬN