Vách ngăn thạch cao hai mặt dày 1 tấc giá bao nhiêu?

Vách ngăn thạch cao hai mặt dày 1 tấc giá bao nhiêu?

Với nhiều năm kinh nghiệm về thi công trên địa bàn TPHCM, chúng tôi luôn chắc chắn đem đến cho bạn những giải pháp tối ưu về trần thạch cao trong phòng ngủ. Thạch cao Bách Khoa đã từng thi công rất nhiều những công trình trên địa bàn Sài Gòn như Lexington, Scenic, Bitexco...Với mỗi công trình, chúng tôi đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ tiến độ và chất lượng thi công. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiêm.và đội ngũ thi công chuyên nghiệp tân tình. Thi công đúng tiến độ và chất lượng. Cảm ơn quý khách thời gian qua đã tin tưởng lựa chọn Bách Khoa để thực hiện công tác thi công trần thạch cao TPHCM.



Công nghệ thi công của Thạch cao Bách Khoa
Chúng tôi xin giới thiệu công nghệ thi công trần thạch cao với rất nhiều những ưu điểm vượt trội.
+Thực hiện giải pháp cách âm qua chất liệu vách cách âm, tiêu âm Boral, Gyroc, Vĩnh Tường…
+Đưa ra những thiết kế thẩm mỹ qua những kiểu trần thạch cao giật cấp, khung nổi, la phông…
+Thư viện hình ảnh: chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những tham khảo về lựa chọn thiết kế qua những hình ảnh đẹp về trần thạch cao trong thư viện của mình.
+Nhân lực: thạch cao Bách Khoa có đội ngũ thiết kế và thi công riêng nhằm thực hiện quy trình tốt nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Ứng dụng của thạch cao :
Tuổi thọ cao ( trên 50 năm ) khi sử dụng đúng qui cách tạo không gian sang trọngSử dụng hầu hết tại các hệ thống vách ngăn yêu cầu cao về hiệu suất âm thanh: bar, karaoke,phòng họp,phòng thu âm, nhà ở … cách âm với tất cả môi trường bên ngoài tối ưu hoá hệ thống dây điện,an toàn tuyệt đối với cáp viễn thông trong vách ngăn thạch cao, tạo sự thông thoáng trong phòng làm việc. Dễ dàng thay mới , sửa chữa khi gặp sự cố. Trung tâm thạch cao Bách Khoa kết hợp với trung tâm điện thường xuyên nhận làm trần thạch cao TPHCM trọn gói, chất lượng.Bề mặt mịn phẳng, dễ tạo hình, sơn màu và kết hợp đèn led theo thiết kế của nhiều không gian , phòng ốc khác nhau.

Vách thạch cao 2 mặt

Được cấu tạo từ 2 mặt thạch cao được trang trí để thể hiện tính thẩm mỹ.
+Thiết kế: 2 mặt được ốp thạch cao, ở giữa là khung xương
+Ưu điểm: dễ thi công, sửa chữa, nhẹ, đẹp, cách nhiệt, cách âm
+Trong nội thất: dùng để trang trí cho các loại căn hộ sang trọng, thay thế cho tường, ngăn phòng hoặc không gian sinh hoạt.
Tùy theo yêu cầu về cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu va đập có thể sử dụng khung V-WALL kết hợp với các loại tấm tiêu chuẩn, tấm chức năng cho các vách ngăn thông thường hoặc khung V-SHAFT cùng với tấm Shaftliner cho các khu vực yêu cầu cao về chống cháy như cầu thang thoát hiểm, hộp kỹ thuật, buồng thang máy, phòng thính thị (phòng nghe nhìn- auditorium) v.v… Trung tâm thạch cao Bách Khoa là dịch vụ thi công trần thạch cao TPHCM một cách chuyên nghiệp.
Công ty Bách Khoa Việt nam với đội ngũ thợ đóng trần thạch cao tại TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp nhất.Quý khách có nhu cầu đóng trần thạch cao tại tphcm, đóng trần thạch cao hãy nhấc máy gọi 028.3588.5877 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.

Thợ thi công làm thạch cao nhanh ở TPHCM:

– Với đội thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn dịch vụ nhiệt tình, có khả năng xử lý các trường hợp khó khăn nhất, chúng tôi đã và đang thi công nhiều công trình trần vách thạch cao hai mặt ở TPHCM
– Chuyên thi công làm thạch cao giá rẻ, thợ làm trần thạch cao chống nóng, trần thạch cao chống ồn, thạch cao cách âm, trần thạch cao trang trí, làm vách ngăn phòng, vách thạch cao 2 mặt …
>> Tham khảo: Đóng trần thạch cao chìm giật cấp giá bao nhiêu?
– Chuyên nhận sửa chữa trần thạch cao các hư hỏng của thạch cao khi bị dột, vá lỗ đục trần thạch cao, sơn bả matit sửa chữa lại trần thạch cao ở cầu giấy và các quận trong TPHCM.
– Nhận thi công trần thạch cao chìm, trần thạch cao tấm thả, trần nổi, trần nhựa cho các gia đình dân dụng, khu chung cư, cửa hàng, shop thời trang, văn phòng…

BÌNH LUẬN