Lắp đặt thạch cao đẹp, chất lượng, mẫu đa dạng

LÀM TRẦN THẠCH CAO ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, MẪU ĐA DẠNG.


Thi công vách ngăn thạch cao để trang trí cho căn phòng bạn hiện đại và thẩm mỹ hơn. Lắp đặt các loại vách thạch cao, lắp đặt trần thạch cao phù hợp với các chức năng sử dụng khác nhau(cách âm, chống nóng, chống rung...). Nếu bạn đặt hàng lắp đặt tại trung tâm thạch cao chúng tôi, bạn sẽ nhận được bản miễn phí mẫu thiết kế. Công ty có đội ngũ nhân viên lắp đặt nhiều kinh nghiệm, tính kỷ luật cao nhưng vẫn rất sáng tạo. Cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo về lĩnh vực thạch cao.

Quy trình làm việc cho phần  Thi công  Thạch Cao:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Bước 2: Gặp gỡ khách hàng, tiếp nhận ý kiến khách hàng, tiến hành khảo sát thực tế, đo vẽ hiện trạng (đối với công trình phức tạp)
Bước 3: Thiết kế phương án thi công,bóc tách khối lượng,  lập dự toán  và Báo giá cho khách hàng.     
Bước 4: Thương thảo và ký hợp đồng với khách hàng.       
Bước 5: Tiến hành Thi công theo hợp đồng đã ký
Bước7: Nghiệm công trình và thanh lý Hợp Đồng
lap dat thach cao dep

Với đội ngũ thợ thi công giỏi, lành nghề kết hợp với những kiến trúc sư tài ba, sáng tạo chắc chắn chúng tôi sẽ không phụ lòng tin của khách hàng.
Chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn  thiện nội thất công trình.
Chúng tôi đã nhận thiết kế, thi công trần thạch cao cho nhiều khách sạn, nhà hàng cao cấp, biệt thự, nhà ống, văn phòng, công xưởng… trên khắp cả nước, với những mẫu thiết kế đẹp mắt, độc đáo, chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn: Rẻ, bền, đẹp,nhanh,gọn….Xem thêm vbảng giá làm trần thạch cao của chúng tôi.

BÌNH LUẬN