Trần thạch cao tại các trung tâm thương mại là loại trần gì

Trần thạch cao tại các trung tâm thương mại là loại trần gì?


làm trần thạch cao trung tâm thương mại



Với sự phát triển của đô thị ngày càng có nhiều các siêu thị lớn, các trung tâm thương mai, các tòa nhà văn phòng cao tầng. Cùng với sự phát triển đó kéo theo các loại sản phẩm sao cho phù hợp với thiết kế của mỗi tòa nhà, đặc biệt là các sản phẩm trang trí nội thất, sản phẩm trang trí trần nhà. Đi kèm theo đó là khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy cũng cần được bảo đảm, đặc biệt là khả năng chống lan truyền lửa, không sinh ra khói độc có hại cho sức khỏe và không chứa các thành phần độc hại cho môi trường. Các trung tâm thương mại là những nơi có diện tích lớn, nơi tập trung đông lượng khách tới mỗi ngày nên đó cũng là nơi có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ trong thiết kế. Trần thạch cao trở thành sản phẩm trang trí được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại. Ưu điểm của trần thả dùng tấm sợi khoáng là khi xảy sự cố, hỏng thì rất dễ dàng sửa chữa, tuy nhiên tính thẩm mỹ không cao. Mặc dù vậy, đây gần như trở thành sự lựa chọn phổ biến tại các trung tâm thương mại.

Hầu hết loại trần thạch cao tại các trung tâm thương mại là trần thả

bảng giá lắp đặt thạch cao
Ngoài nét thẩm mỹ, trần thạch cao tấm thả còn có những đặc điểm tối ưu như khi có sự biến đổi thời tiết, trần nhà không bị cong, quá trình thi công và sửa chữa không quá phức tạp, lắp đặt đường dây hoặc các thiết bị phụ trợ dễ dàng mà không gây mất mỹ quan, độ bền cũng là yếu tố được lưu ý.

Khung xương và loại tấm sử dụng tại các trung tâm thương mại là loại có chất lượng cao

Khung xương làm trần thạch cao thường sử dụng tôn tráng kẽm hoặc tôn mạ nhôm kẽm để tạo thành vì vậy khá chắc chắn khi thi công. Tiếp theo là các tấm trần hay tấm thạch cao với những hoa văn, chi tiết đặc sắc, phong phú và đa dạng được in nổi hoặc chìm bên trên bề mặt tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt vời cho căn phòng của bạn. Không chỉ có tác dụng làm đẹp mà tấm trần vách thạch cao còn có những tính năng ưu việt khác như chống ẩm, chống cháy tạo sự an tâm cho người dùng. Ngay cả việc thi công vách ngăn thạch cao tại các trung tâm thương mại cũng đòi hỏi các vật tư, phụ kiện ngành thạch cao phải đạt chuẩn để đảm bảo tính an toàn.
lắp đặt trần thạch cao thả nổi

Thi công lắp đặt trần thạch cao tại các trung tâm thương mại đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Các yêu cầu về đội ngũ thi công gồm:
+ Nhân sự chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về chuyên môn và văn hóa
+ Thi công được với tất cả các kiểu dáng mẫu mã thiết kế, dù khó đến đâu
+ Quy trình làm việc khoa học, bài bản
+ Triển khai nhanh chóng (ngay sau khi ký hợp đồng)
+ Tiến độ thi công chính xác theo đúng cam kết
+ Giá thành cạnh tranh
+ Đảm bảo sản phẩm được bàn giao 

BÌNH LUẬN