Các loại đèn phổ biến phối hợp với trần thạch cao

Các loại đèn phổ biến phối hợp với trần thạch cao.


bang gia lap tran thach cao





Vật liệu thạch cao được sử dụng khá nhiều ở các công trình xây dựng trong những năm trở lại đây vì quá trình thi công nhanh gọn, giá thành thấp, nó đáp ứng nghiêm ngặt những tính năng như: cách âm, chống cháy , chống thấm nước. Sự tiện dụng trong cả lĩnh vực thiết kế và lắp đặt khiến cho thạch cao trở thành vật liệu được lựa chọn hàng đầu cho các công trình dân dụng và thương mại. Nhưng để nó thật sự phát huy được ưu điểm, hệ thống chiếu sáng đi kèm phải phù hợp, bên cạnh màu sắc sơn nước. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu các loại đèn phổ biến thường được dùng để phối hợp khi làm trần thạch cao
.

Nếu bạn chỉ sử dụng trần thạch cao không mà ko có đèn chiếu sáng sẽ làm cho ngôi nhà thiếu ánh sáng và mất hết tính năng của trần thạch cao trang trí. ngoài chức năng chính là tạo ánh sáng, những chiếc đèn trần còn có tác dụng thẩm mỹ, làm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Hiện nay, người ta thường sử dụng các loại đèn âm trần, âm tường để trang trí ánh sáng. Các bóng tròn, halogen hay compact…  thường được bố trí trong các thiết kế âm trần tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nguồn ánh sáng được cung cấp đầy đủ cho căn phòng, giá cả lại hạ rất nhiều.
Thông thường, các loại đèn thường phối hợp khi lắp đặt trần thạch cao thường là:
+ Đèn chùm treo : thường gắn ở tâm giữa trần thạch cao phòng khách, phòng khách rộng và sang trọng.
lap dat tran thach cao
+ Đèn ốp trần lớn : đèn này thay thế cho đèn chùm treo trong nhiều trường hợp như : thiết kế trần kiểu đơn giản, diện tích trần thạch cao nhỏ.
+ Đèn led day hoặc đèn ống T4 : Một trong hai loại đèn này thường dùng để hắt khe được tạo ra trên trần thạch cao. Màu sắc thông thường là màu vàng nếu mục đích là trang trí, màu trắng nếu để chiếu sáng.
+ Đèn led âm panel âm trần thạch cao : Loại đèn này ngày nay thay thế mạnh mẽ cho dòng đèn lon âm trần bóng compact vì độ mỏng cuar đèn phù hợp với hệ khung trần thạch cao. Ngoài ra, mẫu đèn này nhìn sang trọng hơn, dễ sửa chữa và tiết kiệm điện.

Chuyên mục quan tâm:

BÌNH LUẬN