Khung trần thạch cao chìm Vĩnh Tường TriFlex cho công trình đạt chất lượng vàng

Khung trần thạch cao chìm Vĩnh Tường TriFlex cho công trình đạt chất lượng vàng
Đối với những “tín đồ” của trần thạch cao thì thương hiệu Vĩnh Tường đã trở nên quá đỗi thân thuộc và Vĩnh Tường TriFlex là giải pháp công nghệ cho trần trần chìm chất lượng tuyệt đỉnh.
Loại khung này thường được sử dụng để lắp đặt trần thạch cao chìm cần tải trọng cao. TriFlex đặc biệt chắc chắn, có thể lắp được tối đa đến 3 lớp tấm thạch cao mà chỉ cần thay đổi khẩu độ khung tương ứng là được. Loại khung này có khả năng hỗ trợ diện tích lắp đặt lớn. Các công trình xây dựng tiêu biểu thường ứng dụng lắp đặt TriFlex có thể kể đến các trung tâm triển lãm, bảo tàng, hội trường, tòa nhà văn phòng.

1.     Ưu điểm nổi bật của khung Vĩnh Tường TriFlex

-         Chịu được tải trọng lớn với hệ kết cấu thanh rộng, tôn dày
-         Có thể ứng dụng mở rộng cho thi công vách ngăn thạch cao
-         Khoảng cách ty dễ thay đổi
-         Khẩu độ khung dễ dàng được điều chỉnh sao cho phù hợp với tấm
-         Sản phẩm có độ an toàn cao, không chứa chì, không độc hại, không rỉ sét
Chống nóng, chống cháy, chống ẩm, chống ồn hiệu quả

2.     Ứng dụng của khung Vĩnh Tường TriFlex trần chìm

-         Hệ giải pháp chống ồn: Sử dụng tấm DuraFlex 6mm hoặc tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn 9mm và bông thủy tinh không gạt, ddungf giải pháp cách âm nhằm ngăn chặc âm thanh truyền giữa hai không gian riêng biệt.

-         Hệ giải pháp chống nóng: Sử dụng tấm DuraFlex 6mm hoặc tầm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn 9mm cùng bông thủ tinh có mặt bạc quay lên trên có tác dụng làm giảm nhiệt độ bên trong nhà hiệu quả dưới tác động của ánh nằng mặt trời chói chang mùa hè, tăng tuổi thọ cho ngôi nhà nhờ hạn chế sự tích nhiệt.

-         Hệ giải pháp chống ẩm: Sử dụng tấm DuraFlex 6mm hoặc tấm thạch cao Gyproc chịu ẩm 9mm có tác dụng làm không gian khô thoáng, hạn chế biến dạng bề mặt và sự phát triển của nấm mốc, rêu phong.
-         Hệ giải pháp chống cháy: Sử dụng tấm DuraFlex 6mm hoặc tấm thạch cao Gyproc chống cháy 12,7mm giúp ngăn cản hoặc làm chậm quá trình lây lan của các đám lửa huy hoại công trình hoặc kéo dài thời gian cho nạn nhân di tản trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, tối ưu hóa khả năng chịu lửa, chịu nhiệt.

3.     Các điểm cần lưu ý khi thi công để trần thạch cao bền đẹp

-         Sử dụng khóa liên kết để liên kết thanh chính và thanh phụ chắc chắn & không xảy ra sự cố sập trần
-         Khoảng cách bắt vít biên tấm là 150mm, phía trong tấm là 240mm làm khung chắc chắn, tăng độ bền cho hệ thống.
-         Các tấm thạch cao phù hợp với hệ khung trần TriFlex là tấm thạch cao Gyproc và Duraflex
-         Sử dụng đồng bộ sản phẩm để đảm bảo hệ thống như khung, tấm, phụ kiện

Trung tâm trần thạch cao Bách Khoa tự hào là đơn vị thi công, lắp đặt trần thạch cao ứng dụng rất nhiều sản phẩm Vĩnh Tường thành công. Vĩnh Tường TriFlex đã góp phần làm cho tên tuổi Bách Khoa được vinh danh tại các công trình lớn. Đội ngũ thợ làm trần thạch cao của Bách Khoa được đào tạo bài bản và nắm vững các thông số kỹ thuật trong thi công. Lựa chọn khung trần chìm cao cấp TriFlex, lựa chọn Trung tâm trần thạch cao Bách Khoa luôn là lựa chọn đúng đắn của các chủ công trình.



BÌNH LUẬN