Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 1 TPHCM

Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 1 TPHCM
Quận 1 là quận phát triển nhất TPHCM
Bạn đang tìm đội thợ đóng trần thạch cao chuyên nghiệp tại Quận 1, TPHCM? Nguồn nhân sự dồi dào và chuyên nghiệp của Trung tâm thạch cao Bách Khoa luôn thường trực tại đây.
Quận 1  quận trung tâm, đóng vai trò đầu não của mọi hoạt động tại TPHCM. Không quận, huyện nào sầm uất và có mức sống trung bình của người dân cao hơn Quận 1. Đa số các công trình kiến trúc nổi bật nhất của thành phố mang tên Bác đều tập trung tại khu vực này. Chính vì vậy, việc làm trần thạch cao cho công trình bạn quản lý hoặc sở hữu là lựa chọn tối ưu nhất để hoàn thiện không gian nội thất theo hướng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.
Người dân Quận 1 có mức sống rất cao
Quận 1 tập trung rất nhiều các tòa nhà cao ốc hiện diện bóng dáng của những người thợ Bách Khoa. Bởi đây là quận trọng điểm của thành phố nên khắp 10 phường (Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định) trung tâm đều có đội ngũ nhân sự thường trực. Từ nhà chung cư, nhà phố cho đến các tòa cao ốc, biệt thự, cửa hàng, trung tâm dịch vụ… hầu như tất cả đều lắp đặt trần thạch cao với những mẫu thiết kế đẳng cấp nhất do những người thợ của trung tâm thực hiện.
Thợ đóng trần thạch cao tại Quận 1
Tới đây Khu đô thị mới Thủ Thiêm được hoàn thiện cùng với 5 cây cầu mới và 1 đường hầm đường bộ hiện đại bậc nhất Việt Nam bắc qua sông Sài Gòn được khai thông, nối Quận 1 với khu vực trung tâm mới được quy hoạnh ở Quận 2. Đây chính là kế hoạch xây dựng của thành phố kéo theo rất nhiều công trình mới mọc lên. Cư dân trong phạm vi dự án có cơ hội đổi đời và thay đổi diện mạo nhà ở, cửa hàng, nơi làm việc của mình cùng thành phố. Ngoài vấn đề xây dựng cơ bản thì thiết kế nội thất trở nên vô cùng quan trọng để cân bằng với đẳng cấp của một khu đô thị tầm cỡ thế giới. Nắm bắt được xu thế phát triển này tại Quận 1, Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã triển khai nghiên cứu thiết kế thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao cho hàng ngàn mô hình không gian nội thất hiện đại, cập nhật những công nghệ thi công mới nhất kết hợp hài hòa giữa vật liệu thạch cao với hệ thống ánh sáng và các vật dụng trang trí tạo hiệu ứng phù hợp với mục đích sử dụng không gian của chủ công trình.
Có rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ở Quận 1
Nếu bạn cùng gia đình đã sinh sống và làm việc tại khu vực Quận 1 lâu năm nay rồi thì đến giai đoạn này có lẽ cũng nên sắm sửa, tân trang cho không gian nhà ở, hàng quán, văn phòng của mình. Một diện mạo mới khang trang hơn, hợp thời đại hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn chính là tiền đề tạo nên một cuộc sống mới hòa cùng nhịp sống của quận thành đang từng ngày thay da đổi thịt. So với các vật liệu xây dựng truyền thống thì quả thực thạch cao cho thấy nhiều ưu thế vượt trội hơn rất nhiều, nhất là việc cải tạo không gian cũ. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao tương đối thấp mà chất liệu thạch cao lại đẹp hơn cả. Trong bối cảnh đô thị sầm uất, bất tiện trong khâu vận chuyển thì thi công trần vách thạch cao lại càng thuận lợi hơn nữa. Thời gian thi công thì cực kỳ nhanh, nhất là lại được đảm nhận bởi những người thợ lành nghề Bách Khoa.


BÌNH LUẬN