Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận Thủ Đức

Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận  Thủ Đức TPHCM.


Quận Thủ Đức đang dần chuyển mình thành một trong những quận trung tâm của khu Đông Sài Gòn với nhiều dự án bất động sản, các trục đường cao tốc, đường tuyến Metro, đường Vành Đai nối ra xa lộ Hà Nội và quốc lộ 1A. Những bước chuyển mình về hạ tầng làm nhu cầu làm vách ngăn thạch cao cho nhà trọ, đóng trần thạch cao cho khu dân cư mới bùng nổ mạnh mẽ.



Hiện nay, thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất bởi sự đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. 
Thạch cao có bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt, dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tấm thạch cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội. Sau khi hoàn tất trang trí, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí. Vì có đặc tính cách nhiệt nên tấm thạch cao được sử dụng rộng rãi cho trần và tường nội thất để ngăn ngừa hỏa hoạn. 
>> Tham khảo thêm: Bảng giá thi công trần vách thạch cao
Hơn nữa, nó cũng rất thường được dùng như là phần bọc ngoài của các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại trong trường hợp có cháy. Tấm thạch cao có khả năng chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ. Biện pháp thi công hợp lý do đó tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất.
 Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình, làm thỏa mãn tất cả các khách hàng. Một chức năng khác nữa là cách âm. Tấm thạch cao có khả năng làm giảm đi âm thanh từ khoảng giữa 35-60dB. Đây chính là lý do vì sao các rạp hát, nhà máy… thường chọn tấm thạch cao cho hệ thống cách âm. 
Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng. Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong vênh. Khả năng cách nhiệt và cách âm. 
Ngoài ra, tấm thạch cao có khả năng chống cháy và cách nhiệt rất tốt. Nó không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác như bê-tông, gạch, kính… Do vậy tấm thạch cao có thể ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hòa. 
Sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách hàng là nguồn động viên quý báu để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.
>> Tham khảo: Lắp đặt vách ngăn thạch cao tại quận Gò Vấp.

BÌNH LUẬN