Thợ đóng trần thạch cao tại Bình Chánh TPHCM

Bạn đang cần tìm thợ đóng trần thạch cao tại huyện Bình Chánh TPHCM? Trung tâm thạch cao Bách Khoa là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để bạn có được một bộ trần vách thạch cao đẹp.

Bình Chánh là một huyện ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh đang có tốc độ đô thị hóa khá nhanh. Nhu cầu làm trần thạch cao, vách ngăn thạch cao trong trang trí nội thất tại Bình Chánh ngày càng tăng cao. Quỹ đất tại Bình Chánh còn rất nhiều so với các quận nội thành nên các công trình xây mới có nhiều lợi thế trong việc mở rộng diện tích. Rất nhiều gia đình đầu tư làm nội thất phòng khách hoành tráng không kém gì các tòa nhà sang trọng nội đô. Số tòa nhà biệt thự hoặc cao ốc tại các khu phố lớn tại Bình Chánh hiện nay cũng không phải ít.

Vài năm trở lại đây đa số người dân Bình Chánh đều biết đến những ưu điểm nổi bật của thạch cao trong xây dựng đặc biệt là ứng dụng của các tấm vật liệu tiêu chuẩn trong việc lắp đặt trần thạch cao, vách ngăn thạch cao với công dụng đặc biệt như chống cháy nổ, chống ồn hoặc chống thoát âm, chống nước… Không chỉ cho hệ trần vách có tính thẩm mỹ cao mà tấm thạch cao còn cho thiết kế đa dạng, thi công nhanh chóng, dễ sơn bả, tháo lắp mà giá thành lại cực kỳ rẻ. Trong điều kiện không gian trong nhà không mấy khi tiếp xúc trực tiếp với tác hại của các yếu tố môi trường, độ bền của trần thạch cao có thể lên đến hàng chục năm mà đẹp nguyên như mới. Kể cả khi xảy ra các trường hợp cần duy tu, sửa chữa, thay thế thì đều diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn so với các phương án thi công khác.

Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao tại khu vực huyện Bình Chánh bao gồm cả làm thạch cao cho công trình mới và tân trang, nâng cấp công trình cũ. Gia chủ thường chọn thợ Bách Khoa bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và am hiểu vật liệu thạch cao. Các thiết kế của Bách Khoa tư vấn cho gia chủ thường có tính cập nhật rất cao, hợp xu hướng, hợp phong thủy và đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế. Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của Trung tâm cũng vừa phải so với mức thu nhập của người dân huyện Bình Chánh.


Ngoài khả năng thi công tốt tất cả các loại trần thạch cao như trần thạch cao chìm, trần thạch cao nổi, trần thạch cao phẳng, trần thạch cao giật cấp thì thợ thạch cao Bách Khoa còn nhận sửa chữa, thay thế các hệ trần ố màu, rạn nứt hoặc xuống cấp trong quá trình sử dụng; dựng vách ngăn thạch cao phân tác không gian và cung ứng vật tư, trang thiết bị và phụ liệu sử dụng trong lĩnh vực thạch cao. 


BÌNH LUẬN