Thợ sửa chữa trần vách thạch cao Quận Tân Phú

Thợ sửa chữa trần thạch cao tại quận Tân Phú  TPHCM.

Dịch vụ lắp đặt trần thạch cao Bách Khoa là một trong những công ty tốt nhất Tp HCM trong lĩnh vực đóng trần thạch cao , bạn có thể tin tưởng công ty chúng tôi , với nhiều năm kinh nghiệm dịch vụ đóng trần thạch cao của Bách Khoa đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ tại Hồ Chí Minh , đội ngũ nhân viên lành nghề , thái độ làm việc vui vẻ , nhiệt tình , tác phong chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm thiểu được thời gian cũng như chi phí cho công trình. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa trần vách thạch cao tại quận Tân Phú, vui lòng liên hệ với Hotline để nhận thêm tư vấn.

Sua tran thach cao
Bả matic để lăn sơn vách ngăn thạch cao.
Dịch vụ làm thạch cao

– Thiết kế, thi công nội, ngoại thất show room, nhà ở, cửa hàng …theo phong thuỷ.
– Tư vấn thiết kế và thi công trần thạch cao, vách thạch cao, trần nhựa, trần kim loại …
– Cung cấp và thi công các sản phẩm Sơn nước nội, ngoại thất…
Sua chua tran thach cao
Trần thạch cao bị sập.




Đội Thợ đóng trần thạch cao chuyên nghiệp là nơi quy tụ trong một tập thể vững mạnh.Chuyên nhận thi công trần vách thạch cao, sơn bả, lắp đặt điện nước, … (bao gồm cả nguyên liệu hoặc nhân công) cho các đơn vị tư vấn nội thất, các hộ gia đình.
>> Xem thêm: Bảng giá làm trần thạch cao tại TPHCM.
Dịch vụ đóng trần thạch cao bao gồm luôn cả thị công vách ngăn thạch cao thường thấy trong các showroom bán hàng, phòng làm việc gắn máy lạnh các kho hàng, phòng khách của các căn nhà cấp 4, phòng karaoke...
Tho sua tran vach thach cao
Trân vách thạch cao sau khi bả bột.
Trần thạch cao có thể ghép lại thành từng tấm nên vì thế có thể đảm  bảo lát đẹp trong tất cả các loại diện tích nhà , trần thạch cao có khả năng cách âm và cách nhiệt cao , ngoài ra đặc tính của bề mặt thạch cao bạn cũng có thể sơn , trang trí theo ý thích . Trần thạch cao có khả năng dẫn nhiệt kém , hấp thụ độ nóng nên vì thế thích hợp tốt nhất cho phòng có máy lạnh.
>> Tham khảo thêm: Thợ sửa trần thạch cao tại quận Tân Bình.

BÌNH LUẬN