Thợ sửa chữa trần vách thạch cao tại quận 7

Thợ sửa chữa trần thạch cao tại quận 7  TPHCM.

Với đội ngũ thầy thợ dày dặn kinh nghiệm, phương châm uy tín đặt lên hàng đầu, thạch cao Bách Khoa luôn luôn đem đến cho quý khách hàng sản phẩm hài lòng nhất, sự ưu ái nhất. Chúng tôi nhận triển khai dịch vụ sửa trần thạch cao từ đơn vị m2 nhỏ nhất, chúng tôi không ngại xa, ngại ít. Hy vọng được hợp tác với quý khách hàng trong quá trình thi công sửa chữa trần vách thạch cao tại TPHCM.

Sua tran thach cao
Trần thạch cao hoàn thiện sau khi sửa chữa.
Bạn đang muốn tìm thợ làm trần thạch cao tại Quận 7 TPHCM?  Hay thợ bắn trần sửa chữa làm mới trần thạch cao, trang trí phòng ngủ hay phòng khách…
– Bạn muốn tham khảo thêm hình thức làm hay khung xương và tấm, hay mẫu mã trần?
Trung tâm thạch cao Bách Khoa có đội thợ chuyên nghiệp, với tay nghề cao luôn được đào tạo bài bản.
>> Xem thêm: giá đóng trần thạch cao.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ

· Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao

· Thi công lắp dựng, làm tường, vách thạch cao nhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.

Sua chua tran thach cao
Một người thợ đang sửa trần thạch cao.
· Thi công tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.

· Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm

· Thi công trần thạch cao chống cháy
>> Xem thêm: Thợ sửa chữa trần thạch cao Quận 6


Là một dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực thạch cao có thâm niên lành nghề cùng đội ngũ thợ với tay nghề cao đã được nhiều khách hàng tin tưởng và tín nhiệm, công ty thạch cao Bách Khoa tin chắc sẻ làm bạn hài lòng với những tư vấn chuyên sâu về cách khắc phục hư hại khi xuất hiện hiện tượng trần thạch cao, trần lá phông bị thấm nước.
Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm trần vách thạch cao làm ra xứng đáng với đồng tiền của các bạn.
Sua tran thach cao quan 7
Sửa trần thạch cao gác lửng.
Chúng tôi cam kết trần thạch cao, trần lá phông của bạn sẻ lâu bền với thời gian bảo hành vị trí sửa chữa trần lên tới 2 năm, thời gian thi công sửa chữa nhanh nhất so với các đội sửa chữa trần thạch cao khác, phục vụ, tư vấn, khảo sát nhanh chóng tận nơi.

BÌNH LUẬN