Thợ sửa trần vách thạch cao tại Quận 6

Thợ sửa chữa trần thạch cao tại quận 6  TPHCM.

Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đơn vị uy tín nhiều năm trong việc thi công trần thạch cao, vách ngăn thạch cao tại TPHCM. Do nhu cầu phát triển về mảng cải tạo lại trần thạch cao, chúng tôi thành lập một tổ đội chuyên sửa chữa trần thạch cao khắp các quận tại TPHCM, trong đó có quận 6. Nếu bạn có ý định sửa chữa trần thạch cao lại, vui lòng với đội thợ thạch cao Bách Khoa theo số Hotline bên.

Sua tran thach cao quan 6
Phá dỡ sửa chữa trần thạch cao
Dịch vụ sửa chữa trần thạch cao của công ty Bách Khoa Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ thi công và sửa chữa trần thạch cao cho nhà ở, văn phòng, công ty ở  tất cả các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: giá làm trần thạch cao.
Chúng tôi nhà thầu uy tín, với đội thợ làm trần vách thạch cao chuyên nghiệp nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần vách thạch cao và sơn bả (đáp ứng mọi nhu cầu của quí khách dù ít hay nhiều). Với kinh nghiệm 10 năm thi công trong nghề chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ – chất lượng – thẩm mỹ.
Sua chua tran thach cao quan 6
Cạo vết nứt trần thạch cao.




Chúng tôi cung cấp cho bạn một đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình phục vụ tận nhà cho quý khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng.
>> Xem thêm: Sửa trần thạch cao Quận 5.
Luôn đáp ứng nhu cầu cao nhất cho khách hàngnhận làm những công việc sau:

    Vách ngăn thạch cao.
    Vách ngăn thạch cao cách âm.
    Ngăn phòng theo nhu cầu.
Sua chua tran vach thach cao
Sơn bả hoàn thiện trần thạch cao sau khi hoàn thiện.
    Thi công vách trần thạch cao cho karaoke, cafe,siêu thị, nhà phố, …….
    Đóng trần thả, trần thả hoa văn.
    Thiết kế thi công trần thạch cao kiểu,….
    Nhận sơn bả hoàn thiện công trình.

BÌNH LUẬN