Thợ sửa trần thạch cao, vách ngăn thạch cao tại Quận 8

Thợ sửa chữa trần thạch cao tại quận 8  TPHCM.

Trần thạch cao hiện nay trong thiết kế và kiến trúc nội thất rất được ưa chuộng , làm đẹp nhà, làm đẹp cửa hàng đặc biệt là shop thời trang , các siêu thị, làm đẹp cơ quan công sở, văn phòng ... Mọi gia đình, mọi căn hộ muốn trần đẹp đa số đều có thể sử dụng thạch cao, từ công sở đến nhà dân trần vách thạch cao cũng đáp ứng được yêu cầu bền đẹp chất lượng. Một phương pháp làm nội thất đẹp rẻ và an toàn. Đến với Thạch Cao Bách Khoa, Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, báo giá thi công với giá cả cạnh tranh nhất Quận 8, cùng với đội ngũ thi công có trách nhiệm với nghề, nhiệt tình đảm bảo độ bền, chắc và đẹp.

Sua chua tran thach cao
Được hình thành từ đội ngũ kỹ thuật viên, thợ làm trần vách thạch cao, sửa chữa trần thạch cao lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành xây dựng. Thạch cao Bách Khoa tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp các giải pháp thi công trần, vách thạch cao.

Tho sua tran thach cao
Hoàn thiện quá trình sơn bả trần thạch cao.

>> Xem thêm: giá làm trần thạch cao.
Trần thạch cao bị thấm nước nếu không được xử lý kịp thời thì độ bền và tỷ lệ sập trần là rất lớn, đây không phải là chuyện đùa, với khối lượng tấm quá lớn cộng thêm việc ngấm nước do trời mưa hay hệ thống ống kỹ thuật bị hở, ống máy lạnh bị rò rỷ, bị thấm sàn sẽ làm trần thạch cao nhanh chóng bị hư hỏng, nếu quá trình thấm dột cứ tiếp tục trong một khoảng thời gian dài là không có biện pháp xử lý là rất nguy hiểm khi chúng ta làm việc và sinh sống trực tiếp dưới trần thạch cao, trần lá phông.
Tho sua chua tran thach cao
Trần thạch cao sau khi sửa chữa.
rong khi sửa chữa bất cứ vấn đề gì xảy ra làm trần bị hư hỏng như (mái bị dột, thay đổi cấu trúc), bước đầu tiên là để đánh giá trần đã bị kéo đi. Nhẹ nhàng đẩy trên bề mặt và đánh giá số lượng giữa thạch cao và xương. Nếu có các xương bị hỏng hoặc các mảnh vỡ, thạch cao sẽ có chỗ bị gồ, và nó sẽ bị vỡ ra theo các hình vỏ trứng hoặc bỏng ngô. Đừng ép nó lại vào vị trí cũ sẽ làm trần thạch cao có thể phá vỡ.
>> Xem thêm: Sửa chữa trần thạch cao tại Quận 7.
Chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề kết hợp cải tiến và áp dụng những kỹ thuật thi công hiện đại và hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng công trình luôn luôn được hoàn thiện tốt nhất, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

BÌNH LUẬN