Xu hướng trần thạch cao nhà phố đón đầu Tết 2018

Xu hướng trần thạch cao nhà phố đón đầu Tết 2018.

Trong xu hướng thiết kế, thi công nội thất ngày nay, làm trần thạch cao nổi lên như một trào lưu rất được các chủ công trình và người dân trong quận ưa thích lựa chọn. Có lẽ không có vật liệu xây dựng nào dùng trong thiết kế nội thất ngày nay có thể sánh được với vật liệu thạch cao từ khả năng tạo hình đẹp cho đến đặc tính kết cấu, độ bền, màu sắc, giá cả, trọng lượng. Tất cả ưu điểm vượt trội đều hội tụ đầy đủ để đưa thạch cao lên vị trí hàng đầu. 

Quá trình lắp đặt trần vách thạch cao dựa trên bộ khung xương định hình và các tấm thạch cao thiết kế sẵn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các công trình sau khi hoàn thiện đều có thiết kế đẹp, chắc chắn và rất bắt màu sơn bả. Dưới bàn tay khéo léo và dạn dày kinh nghiệm như thợ thạch cao Bách Khoa tại TPHCM thì các hạng mục thạch cao còn hoàn mỹ hơn nữa mà đảm bảo sẽ không xảy ra bất cứ sự cố nào trong nhiều năm sử dụng sau đó. Nếu cần lắp dựng vách ngăn thạch cao tại TPHCM, liên hệ chúng tôi.

Mục tiêu đặt lên hàng đầu của Trung tâm thạch cao Bách Khoa là đem đến cho quý khách hàng những mẫu trần vách thạch cao tuyệt đẹp nhất. Để dịch vụ làm trần thạch cao ngày càng phát triển, Bảng giá lắp đặt trần thạch cao của trung tâm thạch cao Bách Khoa luôn dành cho các công trình tại huyện Hóc Môn nhiều ưu đãi đặc biệt và hấp dẫn. Quý khách hàng chỉ cần ngồi nhà và liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ khảo sát thực địa công trình sẽ tiến hành khảo sát và tư vấn miễn phí những mẫu trần vách thạch cao phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng trước khi thiết kế chi tiết và thi công lắp đặt công trình.
Đọc thêm: Giá trần thạch cao 2018 áp dụng tại khu vực Hồ Chí Minh.
Hiện có rất nhiều nhu cầu làm trần vách thạch cao thực tế tại khu vực Hồ Chí Minh phân loại theo 3 nhóm chính là lắp đặt mới, tu bổ cải tạo nội thất cũ hoặc thay đổi thiết kế ban đầu của chủ đầu tư. Phải đến 95% các công trình nhà ở xây mới tại Tân Bình hiện nay đều chọn thi công thạch cao cho phần nội thất để hợp với xu hướng hiện nay. Các công trình tu bổ, nâng cấp có thể là kiến trúc lâu năm, mới hoàn thiện phần thô hoặc kiểu dáng trần nay đã lỗi thời, cần cải tiến mới cho đẹp hơn, hoặc đã làm trần thạch cao từ trước nhưng đã ngả màu, hoen ố hoặc cần sử chữa, thay thế do tuổi thọ đã cao. Trường hợp còn lại cũng rất phổ biến, thường là các hộ gia đình mua nhà chung cư hay căn hộ thiết kế sẵn nhưng không ưng ý với thiết kế ban đầu nên chủ động thuê thợ làm trần để thay đổi kiểu dáng cho phù hợp.
Hãy cùng Bách Khoa điểm qua những xu hướng trần thạch cao sẽ lên ngôi vào năm 2018.

1. Kiểu trần đơn giản, nhấn tinh tế, phù hợp không gian bài trí được áp dụng nhiều cho nhà ống.

Nhà ống là loại không gian điển hình cho đô thị Việt Nam hiện nay. Không gian nội thất nhà ống tồn tại những nhược điểm không thể phủ nhận. Song, nhờ cách thiết kế thông minh, sáng tạo, những nhược điểm này dễ dàng được khắc phục bảo đảm cho một không gian sống lý tưởng. Hạn chế dễ nhận thấy nhất của nhà ống là diện tích dài và hẹp dễ gặp phải tình trạng tù túng, bí bách và thiếu sáng. Bên cạnh đó, nhà ống còn dễ bị gió lùa, hút gió khi bị kẹp giữa 2 ngôi nhà cao hơn tạo thành vùng xoáy có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà.

Thiết kế trần thạch cao nhà ống bạn không nên quá cầu kỳ, quá nhiều điểm nhấn sẽ làm rối mắt. Cũng không nên sử dụng màu sắc và ánh sáng quá lòe lẹt cho căn phòng. Hãy chọn một màu sắc trung tính sẽ làm căn phòng trở nên ấm cũng và sang trọng hơn trong những ngày sum họp hoặc tiếp đãi bạn bè. Thông thường kiểu trần giật hộp vuông, có khe hắt đèn làm sáng không gian sẽ chiếm khoảng 60% trong thiết kế hệ trần.

2. Kiểu trần biến thể hình tròn, hình elip áp dụng cùng hệ phào chỉ được dùng nhiều cho nhà phố dạng biệt thự, hoặc có bề ngang từ 6m trở lên.

Trần nhà thạch cao hình tròn rất dễ phối hợp với đồ nội thất do hình dạng đơn giản nhưng sang trọng. Với mẫu trần thạch cao chìm cùng những tấm thạch cao uốn cong vô cùng nghệ thuật này tạo ra cho người dùng một cá tính riêng biệt rất hiện đại. Phần thi công tấm thạch cao cong tạo cảm giác không gian của căn phòng thêm rộng , khá hợp với những phòng khách cỡ nhỏ. Điều đặc khi thi công trần thạch cao này là tấm thạch cao cong kia không kéo dài toàn trần nên làm mất công hơn thường.

3. Kiểu trần "cắt tỉa" hình dạng lại rất phù hợp cho khu vực phòng ngủ, phòng em bé hay phòng giải trí.

Đối với những công trình cho nh
à ở việc thiết kế kiến trúc cũng như nội thất phải đặc biệt được quan tâm để mang đến sự tổng hòa cho không gian sống, giúp các thành viên trong gia đình có được những phút giây thư gian nhất. Trong một hệ phẳng của trần thạch cao, các thiết kế thường được nhấn bằng các hình tròn, elip, cara, ô vuông...nhằm giảm bớt sự nhàm chán cho hệ trần, cũng là cân đối khu vực không gian được thiết kế.

Các dịch vụ trần vách thạch cao chuyên nghiệp của Bách Khoa tại TPHCM:

- Tư vấn, thiết kế trần vách thạch cao;- bLắp đặt trần thạch cao, thi công vách ngăn thạch cao;- Sửa chữa, xử lý mối nối, loại bỏ khiếm khuyết, phục hồi hiện trạng trần vách thạch cao;
- Thay thế, làm mới trần vách thạch cao đã qua thời gian sử dụng lâu dài;- Thi công trần thạch cao chống cháy, cách nhiệt, chống ẩm, tiêu âm... theo yêu cầu;- Sơn bả, trang trí trần vách thạch cao;- Cung cấp nguyên vật liệu thi công trần vách thạch cao;- Các dịch vụ thạch cao khác.

BÌNH LUẬN