Đóng trần thạch cao chìm giật cấp giá cả bao nhiêu tiền 1m2?

Đóng trần thạch cao chìm giật cấp giá cả bao nhiêu tiền 1m2?

Hẳn nhiên đây là câu hỏi thường xuyên của những gia chủ đang có ý định cải tạo, xây dựng nhà mới.
Trần chìm hay trần nổi tùy thuộc vào không gian sử dụng sao cho phù hợp. Trong khi trần khung xương chìm tiêu biểu như trần giật cấp và trần phẳng thường được áp dụng cho các hạng mục nhà ở như chung cư, biệt thự, nhà phố và các mẫu không gian yêu cầu tính thẩm mỹ nghệ thuật cao như phòng nghệ thuật, quán cafe, quán karaoke, nhà hàng, khách sạn thì trần khung xương nổi được áp dụng phổ biến cho các công trình lớn như tòa nhà cao ốc, văn phòng công ty, trung tâm mua sắm...
Ngoài những lưu ý về kiểm tra và lựa chọn nguyên vật liệu thì việc lựa chọn đơn vị thi công trần vách thạch cao chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng nhất. Quá trình thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao đòi hỏi đội thợ chuyên nghiệp, có trách nhiệm công việc, giàu kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc để đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất. 



Thi công trần vách thạch cao đã trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở tại khắp TPHCM. Các tấm thạch cao ngày nay cùng với hệ khung xương được sản xuất sẵn, chỉ việc lắp ghép với nhau bằng các nguyên liệu gắn kết khác để tạo thành một kết cấu trần, vách đẹp có khả năng chống chọi với thời tiết xấu và điều kiện sử dụng lâu dài. Để nắm rõ bảng giá đóng trần chìm giật cấp giá cả bao nhiêu tiền 1m2, tham khảo tại đây.
Các công trình tu bổ, nâng cấp có thể là kiến trúc lâu năm, mới hoàn thiện phần thô hoặc kiểu dáng trần nay đã lỗi thời, cần cải tiến mới cho đẹp hơn, hoặc đã làm trần thạch cao từ trước nhưng đã ngả màu, hoen ố hoặc cần sử chữa, thay thế do tuổi thọ đã cao. Trường hợp còn lại cũng rất phổ biến, thường là các hộ gia đình mua nhà chung cư hay căn hộ thiết kế sẵn nhưng không ưng ý với thiết kế ban đầu nên chủ động thuê thợ làm trần để thay đổi kiểu dáng cho phù hợp.
Thợ lắp đặt trần thạch cao của trung tâm thạch cao Bách Khoa tại Hồ Chí Minh luôn là đội ngũ đáng tin cậy vì đã làm nên nhiều công trình kiên cố và quy mô. Hơn thế nữa, kinh nghiệm và khả năng thi công của họ luôn được củng cố và tích lũy qua hàng trăm công trình đã được xây dựng. Những bộ óc sáng tạo và bàn tay khéo léo của các "nghệ nhân" đã làm hài lòng và thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ được tư vấn và chăm sóc tận tình chu đáo mà trung tâm thạch cao Bách Khoa sẽ cho bạn sở hữu những công trình đẹp với giá cả vô cùng hợp lý.
Bách Khoa còn chuyên thi công vách ngăn thạch cao để giúp cho không gian sử dụng thêm khoa học. Các văn phòng, phòng ốc hay nhà ở tại TPHCM đã dần dần thay thế tường gạch, composite hay kính nhàm chán và đắt đỏ để sử dụng các vật liệu thạch cao. Bởi các vật liệu thạch cao tương đối nhẹ, dễ dàng cho việc lắp đặt và tháo rỡ, giảm áp lực cho các công trình, khả năng chống ẩm chống nóng và cách âm tuyệt vời. Hơn thế nữa, giá cả của các sản phẩm thạch cao lại phải chăng hơn nhiều với các sản phẩm khác có cùng công dụng.
>> Xem thêm: Phân biệt vách ngăn thạch cao và vách ngăn thạch cao tấm Cemboard.
Với trên 10 năm kinh nghiệm, các công trình thạch cao dưới bàn tay thợ thạch cao điêu luyện của Bách Khoa luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật của hệ khung xương, tấm thạch cao và tổng thể toàn bộ kết cấu công trình. Các tấm thạch cao dùng trong thi công nội thất hiện nay không chỉ đơn thuần có trọng lượng nhẹ, bề mặt đẹp dễ sơn bả trang trí mà còn có tính năng chịu lực tác động lớn, chống cháy và lan truyền nhiệt, cách âm, tiêu âm hiệu quả, chống ẩm, nước rất tốt. Bề mặt các tấm thạch cao này còn kết hợp ăn ý với các loại đèn led, đèn âm trần trang trí để có một bộ trần đẹp lộng lẫy và khang trang hơn. 

BÌNH LUẬN