8 "siêu mẫu" trần thạch cao sạch mắt, ngon cơm cho phòng bếp hiện đại

8 "siêu mẫu" trần thạch cao sạch mắt, ngon cơm cho phòng bếp hiện đại

Nhà bếp vô cùng quan trọng trong cuộc sống thường ngày. Một phòng bếp hiện đại và tiện dụng, khang trang sẽ mang lại nhiều cảm hứng cho người nội trợ.
Nếu tiến hành thi công xây dựng hoặc cải tạo không gian nội thất cho nhà ở thì bạn cũng nên chú trọng biến tấu không gian bếp, nhà ăn một cách sáng tạo hơn với trần, vách thạch cao.
Thi công vách ngăn thạch cao, trần thạch cao cho nhà bếp có ưu điểm là sạch sẽ, thoáng đãng, không hấp dẫn côn trùng, ruồi muỗi. Khả năng chống cháy, hiệu quả cũng giúp gia chủ an tâm hơn trong trường hợp xảy ra sự cố.
Có rất nhiều ý tưởng làm trần thạch cao đáng chú ý bạn có thể tham khảo để đưa vào thực tế sử dụng sao cho phù hợp với diện tích và đặc tính sinh hoạt của gia đình mình.

Trong khuôn khổ bài viết này Trung tâm thạch cao Bách Khoa xin đưa ra một số hình ảnh gợi ý tiêu biểu vừa cho gian bếp một không gian hiện đại vừa nâng cao tính thẩm mỹ giúp biến căn bếp trở thành một điểm đến ưa thích của mỗi thành viên trong gia đình. 
Với một căn bếp "có đầu tư" bạn hoàn toàn có thể tích hợp cả tủ đồ và bàn ăn set up sang trọng dưới mái trần thạch cao phẳng sáng sủa cho cảm giác mỗi bữa ăn của gia đình như đang diễn ra ở nhà hàng vậy.
Một bức trần thạch cao vuông vức gióng thẳng xuống bàn ăn với một chiếc đèn chùm trang trí nhỏ sà thấp khiến cả thế giới bỗng chống thu lại vào một không gian đầm ấm, trang trọng.

Nếu sở hữu một gian bếp rộng rãi bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết cấu trần phẳng có đặt ở trung tâm một chiếc quạt trần tích hợp sẵn đèn trang trí vừa có tác dụng làm mát vừa cho không gian được mở rộng với tông màu sáng trắng nhã nhặn.
 Khi làm trần thạch cao cho gian bếp cần ưu tiên sử dụng màu sáng để gợi cảm giác sạch sẽ. Trên nền màu sáng láng như vậy, những chiếc tủ đồ, bàn ăn có thiết kế hiện đại có không gian phù hợp để thể hiện phong cách của mình. 
Sở hữu một căn bếp đẹp như ý chính là ước mơ của mỗi người phụ nữ. Vào mỗi dịp lễ tết hay bữa cơm mời khách, gia chủ chắc hẳn sẽ rất tự hào với món ăn ngon và sự thoải mái khi thực khách viếng thăm.
Trung tâm thạch cao Bách Khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thi công lắp đặt trần thạch cao cho các hộ gia đình tại các khu đô thị mới, chung cư cao cấp hay biệt thự, nhà riêng. Đạt chất lượng thi công tốt với Bảng giá lắp đặt trần thạch cao cực kỳ hợp lý, Bách Khoa đã trở thành người bạn đáng tin cậy của mỗi gia đình.
Hi vọng những mẫu trần thạch cao trên đây giúp ích được các bạn khi lên ý tưởng đầu tư cải thiện diện mạo căn bếp nhà mình.

BÌNH LUẬN