Thợ sửa trần vách thạch cao tai Hóc Môn

Thợ sửa chữa trần thạch cao tại Hóc Môn TPHCM.

Thạch cao bây giờ không còn chỉ để làm trần, làm vách giả mà còn được sử dụng để làm mái, là fanô, làm vách ngăn nghệ thuật, ô hộc trang trí vừa tiết kiệm diện tích, chí phí thấp lại đẹp, có độ bền sử dụng cao. Giờ đây thạch cao ngoài việc dung để trang trí còn được kết hợp để chống thấm, chống ồn, chống hấp thu nhiệt… Qua những công trình thạch cao mà Bách khoa Việt Nam thi công, có những công trình mức độ dễ, mức độ trung bình, mức độ phức tạp. Tất cả các công trình đều được thợ làm trần thạch cao của chúng tôi hoàn thành xuất sắc, đẹp đúng thời hạn hợp đồng (có những công trình làm vượt tiến độ) và nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn công việc sửa trần thạch cao.

Trần thạch cao góp phần đem lại không gian cá tính, thẩm mỹ hơn, tùy thuộc theo cách thức bố trí ánh sáng, màu sắc, hình dạng và độ cao sẽ tạo ra những không gian nội thất khác nhau. 

Sua tran thach cao
Thợ sửa trần thạch cao nhà phố.
>> Xem thêm: Bảng giá thi công trần thạch cao tại Hóc Môn.
Sua chua tran thach cao
Gỡ bỏ và sửa lại nẹp chỉ thạch cao.
Có thể nói ngày nay thạch cao được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc xây dựng hiện đại, có nhiều công trình kiến trúc lớn sử dụng thạch cao làm vật liệu chings trong phần nội thất công trình, đa dạng về chủng loại, có nhiều chức năng, độ bền công trình cao, có tính thẩm mỹ lại dễ dàng tạo hình nên thạch cao ngày càng được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong các công trình xây dựng của mình.



Sua vach thach cao
Thợ lăn lại sơn sau khi sửa vách ngăn thạch cao.
Bằng kinh nghiệm của mình, Bách Khoa khẳng định rằng việc nứt trần thạch cao sau một thời gian sử dụng là do Nhà thầu thi công không đúng kỹ thuật. Theo quy định, bất cứ công việc nào trước khi thi công Nhà thầu phải đệ trình lên Chủ đầu tư và Tư vấn giám sát Biện pháp thi công để được phê duyệt trước khi triển khai thi công.
>>Tham khảo thêm: Thợ sửa trần vách thạch cao Bình Tân chuyên nghiệp.

BÌNH LUẬN